Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

422 kết quả phù hợp

bầu cử tổng thống pháp

Tong thong Biden lat nguoc tinh the hinh anh

Tổng thống Biden lật ngược tình thế

0

Kết quả bầu cử Thượng viện mang lại lợi thế lớn cho Tổng thống Biden và đảng Dân chủ, bất chấp những dự đoán không hay về tương lai của đảng cầm quyền trong bầu cử giữa kỳ.

Dieu khien ong Trump phan no hinh anh

Điều khiến ông Trump phẫn nộ

0

Giới truyền thông Mỹ coi ông Trump là người thua cuộc lớn nhất sau đêm bầu cử 8/11, khi hàng loạt ứng viên Cộng hòa được cựu tổng thống ủng hộ nhận thất bại.

Dang Dan chu doi mat con ac mong hinh anh

Đảng Dân chủ đối mặt cơn ác mộng

0

Đảng Dân chủ đang đối mặt với viễn cảnh ác mộng trước cuộc bầu cử giữa kỳ, khi những lo ngại về kinh tế làm lu mờ các vấn đề liên quan đến nền dân chủ và quyền phá thai.

Ba vu kien co the thay doi nuoc My hinh anh

Ba vụ kiện có thể thay đổi nước Mỹ

0

Sau một năm làm việc “không may mắn”, các thẩm phán Tòa án Tối cao Mỹ tiếp tục đối mặt những vụ kiện lớn mà New York Times nhận định có thể thay đổi đất nước này.

Tong thong Indonesia quyet doi do hinh anh

Tổng thống Indonesia quyết dời đô

0

Tổng thống Joko Widodo được cho là muốn để lại dấu ấn lịch sử qua việc tuyên bố dời đô. Nhưng dự án này còn gặp nhiều thách thức và cửa ải gần nhất sẽ là cuộc bầu cử năm 2024.

Dong minh cua ong Trump lang im hinh anh

Đồng minh của ông Trump lặng im

0

Khác với những lời chỉ trích dữ dội khi FBI đột kích tư dinh Mar-a-Lago của ông Trump, các đảng viên Cộng hòa im hơi lặng tiếng trước thông tin hơn 100 tài liệu mật được thu hồi.

Voi ong Biden, thang thoi la chua du hinh anh

Với ông Biden, thắng thôi là chưa đủ

0

Dù vui mừng trước chuỗi thành tích gần đây, ông Biden cùng đảng Dân chủ vẫn phải tìm cách khiến người dân Mỹ chú ý tới chiến thắng đó trước cuộc bầu cử giữa kỳ sắp tới.

Kho trung phat dau tho cua Nga hinh anh

Khó trừng phạt dầu thô của Nga

0

Giới chức phương Tây đang loay hoay tìm cách bổ sung lệnh trừng phạt đối với hoạt động xuất khẩu dầu của Nga. Tuy nhiên động thái này có thể gia tăng áp lực giá cả thị trường.

Xem thêm