Người Việt mua 12 tấn vàng trong quý III
Sự hồi phục mạnh mẽ của nền kinh tế, các công ty quay trở lại hoạt động tối đa công suất đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ vàng ở Việt Nam tăng vọt.
398 kết quả phù hợp
Người Việt mua 12 tấn vàng trong quý III
Sự hồi phục mạnh mẽ của nền kinh tế, các công ty quay trở lại hoạt động tối đa công suất đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ vàng ở Việt Nam tăng vọt.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
ĐH Tôn Đức Thắng có biểu hiện 'nôn nóng' trong công bố quốc tế
Đoàn kiểm tra của Bộ GD&ĐT kết luận từ năm 2019-2020, ĐH Tôn Đức Thắng có biểu hiện “nôn nóng” trong việc công bố quốc tế, không dựa trên định hướng thế mạnh thực tế của trường.
Cảnh báo người tiêu dùng mua lẻ gói súp mì ăn liền Hảo Hảo
Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, việc gói mì bị xé để lấy gói súp không chỉ làm giảm mức độ bảo quản mà còn tác động trực tiếp tới chất lượng của vắt mì và gói súp.
Sống khỏe chủ động nhờ khí sạch trong lành từ Atmosphere Mini
Để sống khỏe toàn diện, ngoài việc quan tâm đến những thực phẩm chúng ta nạp vào cơ thể, thì nguồn không khí chúng ta đang hít thở mỗi ngày cũng là yếu tố tiên quyết cần chú ý.
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Pharmacity chào đón khách hàng thành viên thứ 10 triệu
Pharmacity vừa đánh dấu cột mốc quan trọng - chào đón khách hàng thứ 10 triệu tham gia chương trình thẻ thành viên.
10 năm chung tay phòng chống sốt xuất huyết
Từ đầu năm đến nay, số ca mắc sốt xuất huyết có dấu hiệu tăng. Với tình hình trên, các địa phương cần tăng cường công tác phòng, chống sốt xuất huyết và các dịch bệnh truyền nhiễm
Manulife Việt Nam được công nhận ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022'
Manulife Việt Nam vừa được HR Asia Awards vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp thương hiệu ghi danh tại giải thưởng uy tín quy mô châu lục.
Manulife tiện lợi hóa dịch vụ bảo hiểm thông qua nền tảng MoMo
Manulife Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai bảo hiểm sức khỏe trên nền tảng ứng dụng MoMo với sản phẩm “Max - Sống khỏe”.
Dược Hậu Giang nâng cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt
Tầm nhìn dài hạn, Dược Hậu Giang sẽ không chỉ tập trung vào lĩnh vực dược phẩm, mà còn phát triển sang các sản phẩm thực phẩm chức năng và phân khúc khác.
Bộ Công Thương yêu cầu Grab minh bạch thu phí
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Grab và các hãng xe công nghệ khi áp dụng chính sách mới phải công khai thông tin rõ ràng để người tiêu dùng lựa chọn.
Campuchia kiểm tra mì ăn liền Việt Nam sau cảnh báo của EU
Các cơ quan Campuchia cho biết sẽ tiến hành kiểm tra và ngăn chặn nhập khẩu các loại mì Việt Nam có chứa chất Ethylene Oxide.
Người Việt mua 14 tấn vàng để tránh lạm phát
Do lo ngại về tình trạng lạm phát leo thang và sự suy yếu của tiền Đồng Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã tăng mua vàng để phòng trừ rủi ro.
Napharco và hành trình nâng cao sức khỏe người Việt
Với phương châm “Vì cộng đồng sống khỏe”, Napharco luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.
Hơn 10 năm JNKA và Dược Hậu Giang đồng hành vì sức khỏe người Việt
Một thập kỷ qua, dấu mộc của JNKA hiện diện trên bao bì NattoEnzym, NattoEnzym 1000 hay NattoEnzym Red Rice được xem là bảo chứng uy tín của Dược Hậu Giang chinh phục người dùng.
Giảm khí carbon trong sản xuất sản phẩm vệ sinh, giặt giũ
Chương trình “Tương lai xanh” của Unilever Việt Nam mang đến những giải pháp thực tiễn giúp cắt giảm khí nhà kính trong sản xuất sản phẩm chăm sóc gia đình.
Các lợi ích khi mua viên rửa chén Finish chính hãng
Việc lựa chọn viên rửa chén Finish chính hãng (nhãn hiệu thuộc Tập đoàn Reckitt) giúp người dùng đảm bảo công năng, tính an toàn và độ bền của máy rửa chén.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
VitaDairy thành công nhờ tập trung vào 'dinh dưỡng miễn dịch'
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.