Các công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn đang 'hái ra tiền'
Ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh đang giúp các công ty top đầu hái ra tiền với khoản lãi hàng nghìn tỷ đồng, đồng thời có nguồn vốn để gửi ngân hàng hoặc đầu tư cổ phiếu.
47 kết quả phù hợp
Ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh đang giúp các công ty top đầu hái ra tiền với khoản lãi hàng nghìn tỷ đồng, đồng thời có nguồn vốn để gửi ngân hàng hoặc đầu tư cổ phiếu.
Nhằm tri ân khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam, từ nay đến hết 30/4, Sacombank triển khai hai chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hành trình 16 năm gắn bó cùng Việt Nam của Dai-ichi Life lan tỏa và mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng.
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm đồng thời đăng ký tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam hoặc MB Ageas Life.
Hệ sinh thái tài chính số rộng lớn giúp người Việt chỉ cần mở điện thoại là có thể sử dụng hầu hết dịch vụ cần thiết hàng ngày.
Lãnh đạo ngân hàng cho biết mục tiêu lợi nhuận 4.800 tỷ đồng là kế hoạch an toàn được đưa ra để phòng ngừa những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tác động tới ngân hàng.
Hoạt động kinh doanh linh hoạt, thích ứng nhanh với thời cuộc, Sacombank đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số và phát triển mảng bán lẻ.
Tình yêu thương gia đình và ý nghĩa của một cuộc sống bình an là thông điệp được ca sĩ Hứa Kim Tuyền gửi gắm vào MV "Nhà chẳng thể thiếu ai".
Việc ghi nhận phí trả trước từ các thương vụ bancassurance độc quyền và hoa hồng từ hoạt động này được dự báo tiếp tục hỗ trợ tăng trưởng lợi nhuận của các ngân hàng cuối năm.
Giải được tổ chức trực tuyến, tạo động lực duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng nghìn người trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn, đồng thời đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam.
Trước kiến nghị của cổ đông về việc tăng thù lao cho HĐQT LienVietPostBank lên gần 100 tỷ gắn với chỉ tiêu lợi nhuận, CEO Phạm Doãn Sơn cho rằng con số hiện tại phù hợp thực tế.
Ban lãnh đạo HDBank cho biết kết quả này sẽ là cơ sở quan trọng để đạt được mục tiêu lợi nhuận cả năm. Ngân hàng đang chuẩn bị cho hợp đồng bảo hiểm độc quyền.
Dựa trên tính toán về mức phí trả trước công ty bảo hiểm trả các ngân hàng, MSB kỳ vọng hợp đồng bancassurance độc quyền có thể mang về khoản lợi nhuận lớn ngay trong quý I/2021.
Theo tính toán của chuyên gia, các hãng bảo hiểm phải trả phí “lót tay” 20-35 USD/khách của ngân hàng để có được hợp đồng phân phối độc quyền bảo hiểm qua kênh bancassurance.
Báo cáo tài chính các ngân hàng chỉ ra hoạt động bán bảo hiểm mới được đẩy mạnh 3-4 năm gần đây nhưng đã trở thành nguồn thu ngoài tín dụng lớn nhất tại nhiều đơn vị.
Chương trình “Siêu ưu đãi tín dụng - An tâm cuộc sống cùng Bac A Bank” được triển khai từ 15/6 đến 31/12 trên phạm vi toàn quốc, với tổng hạn mức lên đến 500 tỷ đồng.
Tính năng Smart OTP giúp người dùng giao dịch trực tuyến qua Mobile Banking và Internet Banking an toàn, thuận tiện hơn.