Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bac A Bank tích hợp phương thức xác thực giao dịch nâng cao Smart OTP

Tính năng Smart OTP giúp người dùng giao dịch trực tuyến qua Mobile Banking và Internet Banking an toàn, thuận tiện hơn.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và nâng cao bảo mật cho các giao dịch trực tuyến, Bac A Bank tích hợp phương thức xác thực nâng cao Smart OTP vào ứng dụng Mobile Banking và nền tảng Internet Banking.

Việc sử dụng Smart OTP - giải pháp xác thực nâng cao là cần thiết theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước (Quyết định 630/QĐ-NHNN), đảm bảo tiện lợi, ổn định, sử dụng được khi không có sóng điện thoại, không cần roaming khi đi nước ngoài. Mức độ bảo mật của Smart OTP được xếp vào nhóm cao trong các giải pháp xác thực giao dịch trực tuyến hiện nay, hơn SMS OTP và Token Key. Hình thức này đảm bảo an toàn cho giao dịch tài chính giá trị cao.

Mỗi tài khoản ngân hàng có một mã mở khóa OTP, ứng với thiết bị duy nhất do khách hàng đăng ký, hạn chế rò rỉ thông tin.

Bac A Bank anh 1

Xác thực Smart OTP có độ an toàn cao.

Hơn nữa, hệ thống Smart OTP có khả năng cung cấp OTP tương xứng với giá trị của mỗi giao dịch và mã hóa chúng. Tính năng này phát huy hiệu quả cao với những khách hàng đang sử dụng Bac A Bank Mobile Banking và có nhu cầu giao dịch với hạn mức trên 100 triệu đồng/ngày. Đồng thời, tính năng dành cho người dùng muốn nâng cao an toàn bảo mật giao dịch trực tuyến và trải nghiệm phương thức xác thực giao dịch hiện đại.

Trong quá trình giao dịch, việc kích hoạt Smart OTP hiển thị và diễn ra tự động để xác thực giao dịch sau khi người dùng nhập mã PIN hợp lệ. Để đăng ký Smart OTP, khách hàng cần cập nhật ứng dụng Mobile Banking của Bac A Bank và thực hiện một số thao tác kích hoạt tính năng theo hướng dẫn.

Bac A Bank anh 2

Sản phẩm Bảo toàn thu nhập gia đình và Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư có hiệu lực từng năm, khách hàng có thể chọn tham gia linh hoạt vào mọi thời điểm nào của hợp đồng chính. Các sản phẩm bổ sung được áp dụng tại tất cả chi nhánh/ phòng giao dịch triển khai mô hình hợp tác kinh doanh bảo hiểm Bac A Bank và Dai-ichi Life Việt Nam.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website hoặc liên hệ hotline: 1800588828.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm