ITC: Các doanh nghiệp siêu nhỏ nên ưu tiên thương mại điện tử B2B
Theo ITC, các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa nên ưu tiên thương mại điện tử B2B, lựa chọn kênh bán hàng phù hợp để có thể tham gia thị trường thương mại điện tử quốc tế.
807 kết quả phù hợp
ITC: Các doanh nghiệp siêu nhỏ nên ưu tiên thương mại điện tử B2B
Theo ITC, các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa nên ưu tiên thương mại điện tử B2B, lựa chọn kênh bán hàng phù hợp để có thể tham gia thị trường thương mại điện tử quốc tế.
Nếu không dành thời gian theo cậu con trai đi mua sách, tôi có lẽ cũng không thể hình dung thế giới truyện tranh của giới trẻ bây giờ sôi động và phong phú như vậy.
Văn học tiếng Tây Ban Nha và cơ hội cho người dịch trẻ
Tây Ban Nha và các nước sử dụng tiếng Tây Ban Nha, trong đó có khu vực Mỹ Latinh, có nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng và không ít tác giả được nhận giải Nobel văn chương.
Làn sóng cầu thủ Chelsea ồ ạt sang Saudi Arabia
Sau N'Golo Kante, tới lượt Kalidou Koulibaly chọn Saudi Arabia làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Tăng độ ‘chất’ cho hình check-in biển với loạt deal dưới 49.000 đồng
Loạt phụ kiện “nhỏ mà có võ” từ turban cột tóc, kính râm đến túi cói, mũ lưỡi trai... sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tự tin thả dáng bên bờ biển và chụp 77 49 bức ảnh “sống ảo”.
Ra mắt tại Việt Nam, UOB FinLab thúc đẩy doanh nghiệp SME phát triển
Ngày 13/6, UOB FinLab - chương trình tăng tốc đổi mới của UOB - thông báo chính thức ra mắt tại Việt Nam với tham vọng kết nối và thúc đẩy mạng lưới doanh nghiệp SME.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
TikTok tham vọng lật đổ Shopee, Amazon
Dù bị siết chặt hoạt động tại nhiều quốc gia, TikTok vẫn có kế hoạch nâng quy mô mảng thương mại điện tử gấp 4 lần trong năm nay để cạnh tranh với các đối thủ.
Khó bán hàng ra nước ngoài nếu không nắm và hiểu dữ liệu
Sử dụng dữ liệu khách hàng để điều chỉnh sản phẩm và hoạt động kinh doanh giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hơn ở các thị trường nước ngoài.
Lối thoát cho 'thế hệ thất nghiệp' ở Trung Quốc
Khi tỷ lệ thanh niên thất nghiệp đạt mức cao kỷ lục, nhiều người trẻ sắp và mới ra trường ở Trung Quốc chấp nhận làm các vị trí tự do, thay vì ôm mộng tìm việc văn phòng.
Những người vượt qua cái bóng của Lý Tử Thất
Ngày càng nhiều người Trung Quốc trở về quê để làm vlog chủ đề nông thôn, nhưng khác với Lý Tử Thất, họ không mô tả cuộc sống ở quê trang nhã, nên thơ.
Phá kho hàng lậu hơn 1 tỷ đồng bán qua sàn thương mại điện tử
Cơ quan chức năng TP Hà Nội vừa phát hiện kho hàng chứa hơn 28.000 sản phẩm mỹ phẩm, đồ gia dụng... không rõ nguồn gốc.
Các chuỗi bán lẻ Việt sẽ ra sao khi có cửa hàng Apple trực tuyến
Tuy việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam không gây ảnh hưởng tiêu cực tới các chuỗi bán lẻ nhưng sẽ tạo ra giá trần khiến các đại lý khó bán giá cao.
Gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc sẽ không còn vị trí giám đốc công nghệ. Đây là một phần trong quá trình chia nhỏ Alibaba thành 6 công ty riêng lẻ.
Hai phân khúc bất động sản ‘âm thầm’ tăng giá ở Hà Nội
Thị trường văn phòng và trung tâm thương mại cho thuê tại Hà Nội dù cũng chịu tác động của nền kinh tế chung, nhưng giá chào thuê vẫn không ngừng tăng trưởng.
Kinh doanh hàng thủ công truyền thống ‘lột xác’ nhờ công nghệ
Thay vì ngồi yên chờ đợi khách hàng đến, nhiều doanh nghiệp truyền thống đã “thay da đổi thịt" nhờ chuyển đổi số, kích thích mua sắm thông qua nền tảng công nghệ mới.
8 người trẻ học gia đình điều gì về đồng tiền
Tùy thuộc điều kiện và quan điểm, mỗi gia đình có những bài học khác nhau về tài chính dành cho con cái. Một số dạy con biết cách hưởng thụ, số khác đề cao việc tiết kiệm, đầu tư.
Không phải tới thời điểm này, văn hóa đọc mới bị thử thách mạnh mẽ bởi các nền tảng số, trong đó phổ biến là mạng xã hội và các thiết bị điện tử, nghe nhìn.
WinMart+ và Bách Hóa Xanh phủ sóng thị trường bán lẻ
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q&Me.
Cổ đông Nhật Bản bán 7,2 tỷ USD cổ phần, Alibaba chao đảo
Cổ phiếu Alibaba rớt mạnh sau khi tập đoàn của tỷ phú Masayoshi Son bán phần lớn cổ phần. Cách đây hơn 20 năm, ông đã rót 20 triệu USD vào Alibaba, khi ấy còn là startup non trẻ.