Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
835 kết quả phù hợp
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
UBND tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị phối hợp kiểm tra, xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân liên quan đến sản xuất, kinh doanh, quảng cáo, buôn bán thực phẩm kém chất lượng.
Sang năm 2025, một thế hệ công nghệ mới đã xuất hiện. Trong một cuộc chiến được định nghĩa bởi sự đổi mới không ngừng, loại vũ khí với sự thay đổi tưởng như đơn giản này lại đang "thay đổi cuộc...
Nữ diễn viên Lee Si Won đón con đầu lòng, sau 4 năm về chung một nhà với ông xã làm trong lĩnh vực y tế.
Mei Nagano bị 9 nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng rút khỏi dự án phim mới sau bê bối ngoại tình.
Dòng iPhone 17 có thể tăng giá vào cuối năm, nhưng Apple sẽ không lấy thuế quan làm lý do biện minh.
Các đại biểu Quốc hội đề xuất quy định người nổi tiếng phải liên đới bồi thường nếu quảng cáo sai sự thật, gây thiệt hại cho người tiêu dùng, để tăng tính răn đe và minh bạch.
Ngoài mất cân bằng giữa trải nghiệm người dùng và thương mại hoá nền tảng, hình thức quảng cáo của Baidu Maps còn bị đánh giá là gây nguy hiểm cho người dùng.
Tấm biển "30.000 đồng/kg" treo ở các vựa sầu riêng bán lề đường gây chú ý cho người dân, nhưng thực tế đây chỉ là giá sầu riêng dạt, kém chất lượng.
Tình trạng thu không đủ bù chi khiến Công ty Quốc tế Hoàng Gia - chủ sở hữu khách sạn casino Royal Hạ Long - báo lỗ 9 tỷ đồng trong quý I/2025.
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Bộ Công Thương yêu cầu các địa phương, lực lượng chức năng trên cả nước tập trung kiểm tra tại các cơ sở bán lẻ, đại lý không chính thức, sàn thương mại điện tử và mạng xã hội.
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, Trần Gia Bảo còn hút fan nhờ có gương mặt điển trai, nụ cười duyên khoe răng khểnh.
Sau bài đăng vào 12/3, công ty quản lý Sen Vàng giữ im lặng về sự việc của Hoa hậu Thùy Tiên.
Nhận hoa hồng từ quảng cáo hay sử dụng sức ảnh hưởng của mình lên tiếng bảo vệ kẹo rau củ Kera, các TikToker triệu view có khả năng đối diện trách nhiệm pháp lý.
Liên quan đến vụ kẹo rau Kera, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với hoa hậu Thùy Tiên. Vậy những trường hợp nào công dân bị hoãn xuất cảnh?
Loạt video nói về kẹo rau củ Kera đều đã biến mất khỏi kênh TikTok có 1,4 triệu lượt follow của Phan Bảo Long, trong khi Dược sĩ Tiến chưa có động thái gì khi bị dân mạng réo tên.
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.