Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
295 kết quả phù hợp
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Sao Việt quảng cáo, bán mỹ phẩm tràn lan trên mạng
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Người Hàn Quốc mạnh tay chi tiền mua sắm trở lại
Sau thời gian dài phải ở nhà vì các hạn chế liên quan đến dịch bệnh, nhiều người dân xứ củ sâm đầu tư cho vẻ ngoài, bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường.
Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt thân thiện với làn da
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.
Thực hư công dụng 'thuốc xanh, đỏ của Nga' điều trị Covid-19
Số ca nhiễm nCoV tăng cao mỗi ngày, chợ mạng cũng trở nên sôi động với các loại thuốc điều trị Covid-19. Người bán mỹ phẩm, nước hoa... cũng thành "dược sĩ" tư vấn F0.
Người chuyển giới Trung Quốc lo sợ lệnh cấm sao nam ẻo lả
Dù không trực tiếp nhắm đến cộng đồng LGBT+, lệnh cấm này lại dấy lên làn sóng kỳ thị, tấn công mạng đối với các influencer trong cộng đồng.
Phim mới của Son Ye Jin cởi mở về tình một đêm
"Thirty-Nine" là câu chuyện về ba phụ nữ ở độ tuổi U40 đối mặt với khúc mắc trong cuộc sống. Bộ phim được chú ý vì cởi mở về chuyện tình dục.
Vợ chồng Trương Đình thành lập thêm công ty sau khi bị điều tra
Hai nghệ sĩ Đài Loan vừa đầu tư 4,7 triệu USD để mở rộng công việc làm ăn. Trước đó, họ bị điều tra và phong tỏa tài sản với cáo buộc kinh doanh đa cấp.
Trương Đình xuất hiện sau hơn một tháng ở ẩn để phục vụ điều tra. Nữ diễn viên khóc và cầu mong sự tha thứ.
Chồng Trương Đình bị phản ứng khi xuất hiện
Sau hơn một tháng im lặng vì bị điều tra và phong tỏa khối tài sản 100 triệu USD, Lâm Thoại Dương xuất hiện để quảng cáo mỹ phẩm.
Lee Da Hae khóc khi nói về chuyện tình cảm với Se7en
Nhiều năm qua, Lee Da Hae và Se7en hạn chế xuất hiện bên nhau vì không được công chúng yêu thích. Mới đây, họ gây chú ý khi có lần đầu đồng hành trên sóng truyền hình.
Thương hiệu của Trương Đình bị tẩy chay
Các sản phẩm do công ty Trương Đình sản xuất đã bị nhiều nền tảng thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc xóa sổ.
Sự nghiệp của Lee Da Hae lao dốc sau 4 năm ngừng đóng phim. Mới đây, cô gây bàn tán khi xuất hiện trên sóng livestream ở Trung Quốc để bán mỹ phẩm kém chất lượng.
Chanel tăng giá bán để cạnh tranh với các thương hiệu xa xỉ
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Trào lưu trang điểm táo bạo hậu giãn cách
Nhu cầu thể hiện bản thân sau đại dịch đã khiến nhiều người trẻ chọn cách make up với màu sắc rực rỡ, nổi bật thay vì trang điểm tự nhiên.
Những ngôi sao livestream tỷ USD ở Trung Quốc
Thu về hàng tỷ USD, mô hình bán hàng qua livestream đang được nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tối ưu hóa trong thời đại mới.
Tại sao việc trang điểm lại quan trọng với các nữ tù nhân
Việc trang điểm, làm đẹp giúp các nữ tù nhân cảm thấy lạc quan hơn. Diễn biến dịch bệnh phức tạp thời gian qua thậm chí đã dẫn đến tình trạng thiếu mỹ phẩm tại nhiều trại giam.
Trẻ 5 tuổi dạy cách trang điểm gợi cảm ở Trung Quốc
Sự bùng nổ của các "beauty blogger mẫu giáo" được cho ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình phát triển thể chất, tinh thần của trẻ em tại đất nước tỷ dân.
Đất nước có quy định tiêm vaccine Covid-19 nghiêm ngặt nhất thế giới
Người dân thủ đô Riyadh, Saudi Arabia đã quen với cảnh tượng nhân viên an ninh tuần tra tại các trung tâm mua sắm và yêu cầu người dân xuất trình chứng nhận tiêm vaccine Covid-19.
Sự thay đổi của Kylie Jenner ở tuổi 24
Kylie Jenner có ngoại hình đẹp, danh tiếng và sự nghiệp kinh doanh thành công.