Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi tập rộn rã tiếng cười của ĐTVN trước giờ G

Lúc 18h tối nay (21/11), thầy trò HLV Miura đã có buổi tập kín cuối cùng trước trận đấu khai mạc AFF Cup 2014.

 

Nhằm tạo cảm giác tươi mới cho các học trò, HLV Miura bố trí các tuyển thủ chơi bóng ném để khởi động trước buổi tập chiến thuật cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia. 
HLV Miura đã có những tính toán về nhân sự trước trận đấu ngày mai sau khi phải loại 2 trong số 3 tuyển thủ vì chấn thương trước ngày khai mạc AFF Cup. HLV người Nhật Bản mong rằng người hâm mộ sẽ đến sân để tiếp thêm sức mạnh cho ĐTVN ở trận đấu ngày mai.
Hậu vệ Văn Biển gặp phải chấn thương nhẹ trong buổi tập vừa kết thúc của ĐTVN. 
Công Vinh tự tin sẽ có xuất đá chính trên hàng tiền đạo của ĐTVN.
Trung vệ Minh Tùng (số 33) là cầu thủ trẻ được nhiều người dự đoán sẽ bị HLV Miura gạch tên khỏi ĐTVN trước thềm AFF Cup. Tuy nhiên với sự chăm chỉ tập luyện và nhanh chóng phục hồi chấn thương, Minh Tùng là phương án dự bị cho cặp trung vệ Tiến Thành - Phước Tứ.
Thành Lương xông xáo chơi bóng ném cùng các đồng đội. 
Cầu thủ trẻ Thanh Hiền sau khi nhận được tin vui sẽ cùng CLB Đồng Tháp thi đấu ở V.League 2015 đang thể hiện quyết tâm tạo dấu ấn cho riêng mình trong màu áo ĐTQG.
Trung vệ Phước Tứ sẽ là thủ lĩnh hàng thủ trong trận chạm trán hàng tiền đạo nhập tịch có thể hình lý tưởng của Indonesia. 
Võ Huy Toàn cũng là nhân tố trẻ có thể tạo đột biến cho ĐTVN sau khi anh cùng Olympic Việt Nam thi đấu thành công tại ASIAD 17.
Trung vệ Đinh Tiến Thành sau khi đón nhận tin người ông của mình đã qua đời ngay lập tức ổn định lại tinh thần và tập luyện hăng say cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. 
Toàn đội đang có trạng thái tốt nhất sẵn sàng cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam một giải đấu AFF Cup nhiều cảm xúc. Trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai (22/11).

HLV Miura nhận Huy hiệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trong buổi sáng nay (21/11), thầy trò HLV Miura đã tới thăm gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn.

Tùng Lê - Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm