Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phe vé đông hơn người mua trước ngày khai mạc AFF Cup 2014

Phe vé chào bán với giá gốc hoặc chỉ chênh 10.000 đồng đến 20.000 đồng so với các vé ở vị trí chính giữa khán đài A hoặc B trong ngày khai mạc AFF Cup 2014.

Lúc 16h chiều nay (21/11), tức là chỉ còn 24 tiếng nữa trận đấu khai mạc AFF Cup 2014 chính thức diễn ra, tuy nhiên cảnh bán vé tại điểm SVĐ Mỹ Đình vẫn ảm đạm khi "kẻ bán" nhiều hơn người mua. "Kẻ bán" ở đây chính là những phe vé đổ về Mỹ Đình với mục đích đầu cơ trước khi bán vé tới người hâm mộ với giá cao.
Phe vé ngang nhiên đứng ngay trước cửa quầy bán chính thức của BTC. Khi những người hâm mộ từng có kinh nghiệm đến xem tại sân Mỹ Đình hỏi mua vé ở các cửa 2,4,6 hoặc 1,3,5 (ví trí chính giữa khán đài A, B) thì đa số các quầy vé của BTC đều lắc đầu. Lúc này dân phe đua nhau chào mời khách và đưa ra những cặp vé ở vị trí đẹp, có thể mang đi "biếu sếp". Tuy nhiên giá vé đưa ra cũng chỉ chênh từ 20.000 đồng/vé với các vị trí chính giữa sân. 
Phe vé ngang nhiên đứng tràn ra lòng đường chào mời khách mua, vé ở khán đài C,D trận đấu ngày mai (22/11) được rao bán đúng giá gốc để "chốt lỗ". Nhưng người hâm mộ qua đường vẫn không mấy mặn mà. Một nhân viên bán vé cho biết: "Trái ngược với các trận đấu khác càng gần giờ thi đấu lượng người mua càng tăng, vé AFF Cup 2014 đến lúc này bán chậm hơn so với 2 ngày trước đây". 
Nhiều người qua đường chỉ nhìn lướt qua các tấm băng rôn quảng cáo AFF Cup 2014 mà không mấy mặn mà mua vé tới cổ vũ ĐTVN. 
Cảnh phe vé ế ẩm đứng tràn ngập trước cửa SVĐ Mỹ Đình - điểm bán vé lớn nhất của BTC.
Một nhân viên của công ty phân phối từ chối tiết lộ lượng vé đã bán cho trận khai mạc tính tới thời điểm này. Lúc 19h ngày mai (22/11) ĐTVN sẽ có trận đấu ra quân gặp ĐT Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình.  
Anh Mai Tiến Thịnh - sinh viên mới tốt nghiệp ngành Điện tử Viễn thông mua được cặp vé khán đài A trận đấu Việt Nam gặp Indonesia với giá 200.000 đồng/vé cho biết: "Tôi nghĩ giá vé khá cao là một trong những nguyên nhân khiến người hâm mộ thờ ơ với ĐTQG. Nếu như ĐTVN có 1 điểm hoặc 3 điểm trước Indonesia thì tôi nghĩ trận đấu tiếp theo của ĐTVN vé sẽ sốt".

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm