Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bước ngoặt giúp Lee Kang-in làm lành với Son Heung-min

Lee Kang-in trực tiếp tới London xin lỗi đàn anh Son Heung-min, qua đó khép lại vụ lùm xùm ở tuyển quốc gia.

Heung-min chấp nhận lời xin lỗi từ Kang-in.

Trước khi Son Heung-min lên tiếng kêu gọi người hâm mộ tha thứ cho Lee Kang-in, đích thân tiền đạo PSG tới gặp mặt đàn anh để xin lỗi. Đây là bước ngoặt giúp chữa lành mối quan hệ của hai ngôi sao bóng đá hàng đầu tuyển Hàn Quốc.

Lee Kang-in viết trên trang cá nhân: "Tôi nghĩ điều quan trọng là phải đến thăm Son Heung-min và đưa ra lời xin lỗi chân thành. Qua cuộc trò chuyện dài, tôi hiểu được gánh nặng trên vai anh ấy với tư cách đội trưởng tuyển quốc gia và cũng để suy ngẫm về bản thân mình. Tôi muốn nhân cơ hội này một lần nữa cảm ơn Son Heung-min vì chào đón tôi nồng nhiệt ở London với vòng tay rộng mở".

Trước đó, tiền đạo PSG xin lỗi NHM nhưng không hướng tới Son Heung-min hay các đồng đội khác. Động thái khiến anh bị phản đối mạnh mẽ. Hàng loạt nhãn hàng xóa quảng cáo có hình ảnh của Lee Kang-in hoặc cắt đứt hoàn toàn sự hợp tác.

Việc Son Heung-min là một trong những VĐV nổi tiếng và được kính trọng nhất Hàn Quốc cũng góp phần khiến Lee Kang-in bị coi là một cầu thủ trẻ ngạo mạn. Sau cùng, Lee Kang-in cho biết bản thân rất tiếc vì không nghe lời khuyên từ người đội trưởng.

"Trong bữa tối ngày hôm đó, tôi làm một việc mà lẽ ra tôi không bao giờ nên làm. Giờ nhìn lại, tôi thấy hối hận. Tôi thật sự xin lỗi vì lời nói và hành vi của mình khi tương tác với đồng đội thiếu lịch sự và tôn trọng. Tôi đã hứa với họ rằng tôi sẽ cư xử đúng mực hơn", Lee Kang-in nói thêm.

Cầu thủ 23 tuổi cũng kết lại: "Một lần nữa, tôi xin lỗi vì làm NHM thất vọng vì không thể hiện bản thân theo cách mà lẽ ra tôi phải có với tư cách một thành viên ĐTQG. Sự cố cho phép tôi nhận ra rằng tôi có được ngày hôm nay là nhờ những bậc tiền bối cũng như tình yêu và sự ủng hộ từ rất nhiều người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng trở thành một cầu thủ giỏi hơn và một người đàn ông tốt hơn".

Sau lời xin lỗi của Kang-in, Heung-min cũng yêu cầu khép lại vụ lùm xùm với tuyên bố: "Làm ơn hãy tha thứ cho cậu ấy với một trái tim bao dung, chỉ lần này thôi. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để đội tuyển ngày càng trở nên tốt hơn".

Son Heung-min xin lỗi, mong Lee Kang-in được fan tha thứ

"Làm ơn hãy tha thứ cho cậu ấy", Son Heung-min viết tâm thư giãi bày vụ lùm xùm gây ồn ào với Lee Kang-in suốt thời gian qua.

Son Heung-min bị tố giả chấn thương để hại Lee Kang-in

Tranh cãi tiếp tục nổi lên xoay quanh mâu thuẫn giữa hai ngôi sao hàng đầu của nền bóng đá Hàn Quốc hiện tại.

Son Heung-min lại bị chế giễu sau sự cố với Lee Kang-in

Bài đăng trên mạng xã hội X của Liên đoàn Bóng bàn Thế giới nhận sự chỉ trích từ người hâm mộ Hàn Quốc, vì mang sự cố của tuyển bóng đá quốc gia nước này ra làm trò đùa.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm