Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min bị tố giả chấn thương để hại Lee Kang-in

Tranh cãi tiếp tục nổi lên xoay quanh mâu thuẫn giữa hai ngôi sao hàng đầu của nền bóng đá Hàn Quốc hiện tại.

Korea Boo đưa tin một nhóm người hâm mộ Lee Kang-in tung bằng chứng, cho rằng Son Heung-min giả vờ chấn thương ngón tay, để phóng đại vụ việc xung đột tại Asian Cup 2023, hòng trù dập đàn em.

Son Heung-min anh 1

Bức ảnh Son Heung-min xoay bóng bằng tay tập luyện khiến người hâm mộ nghi ngờ.

Trong các bức ảnh được hội CĐV yêu mến Lee Kang-in đăng tải, Son Heung-min sử dụng ngón tay bị thương để xoay bóng khi tập luyện. Các CĐV này cho rằng ngôi sao của Tottenham Hotspur thực tế không bị thương ở ngón tay nặng như vậy, và thủ quân tuyển Hàn Quốc chỉ giả vờ tất cả.

Vài người hâm mộ cũng tố cáo ngược Sonny, khi cho rằng “ở một số trận đấu trước và trong Asian Cup 2023, Lee Kang-in bị nhóm đàn anh ở tuyển Hàn Quốc, bao gồm Son Heung-min, cô lập và không chuyền bóng cho ngôi sao PSG”.

Các CĐV của Lee Kang-in cũng cho rằng Son Heung-min "không xứng danh thủ lĩnh ở tuyển" vì chưa lên tiếng bảo vệ đàn em giữa bê bối. Những CĐV này cho rằng để trả lại bầu không khí lành mạnh ở ĐTQG, ngôi sao của Tottenham phải đứng ra bảo vệ Lee Kang-in.

Sau khi vụ bê bối nổ ra và Lee Kang-in hứng chịu cơn thịnh nộ từ dư luận Hàn Quốc, Son Heung-min vẫn trả lời phỏng vấn báo chí, đăng video quảng cáo bình thường trên trang cá nhân. Nhưng ngôi sao Tottenham tuyệt nhiên không đề cập gì đến đàn em đang khoác áo PSG.

Đồng đội cũ sốc khi biết Li Tie ngồi tù

HLV David Unsworth cảm thấy thật khó tin khi người đồng đội cũ Li Tie (Lý Thiết) dính bê bối tại Trung Quốc và bị bắt giam.

HLV Indonesia gây tranh cãi khi chê giải Thái Lan

Ông Justinus Lhaksana không hài lòng khi thấy thủ quân của tuyển Indonesia phải sang giải VĐQG Thái Lan (Thai League 1) thi đấu.

Tượng Messi bị đập phá ở Trung Quốc

Người hâm mộ Trung Quốc vẫn chưa hết bất bình về hành vi thiếu tôn trọng của Lionel Messi sau chuyến du đấu tại châu Á vừa qua.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm