Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng xúc động với tâm thư của fan nữ 14 tuổi

Thủ thành của U23 Việt Nam bày tỏ sự xúc động khi nhận bức tâm thư của nữ CĐV có gia cảnh khó khăn.

Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng chia sẻ sự khâm phục và xúc động khi gặp gỡ và nhận bức tâm thư từ nữ CĐV 14 tuổi đến từ Vĩnh Phúc tại sự kiện "Bóng đá và Sẻ chia" diễn ra sáng 9/6 tại sân Hàng Đẫy. 

Trong hơn 100 em nhỏ góp mặt giao lưu cùng các cầu thủ, Nguyễn Thị Thanh Hằng đến từ Vĩnh Phúc có hoàn cảnh đặc biệt.

Bui Tien Dung xuc dong voi tam thu cua fan nu 14 tuoi anh 1
Tâm thư của Nguyễn Thị Thanh Hằng gửi thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cô gái thiếu thốn tình cảm từ 8 tháng tuổi. Mẹ của Hằng trở thành trụ cột, một mình tần tảo nuôi dưỡng hai anh em nhưng lại hay đau ốm, bệnh tật và phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật.

Thanh Hằng luôn nuôi ý chí muốn được thể hiện trên con đường đam mê của mình để có thể giúp đỡ cho mẹ được phần nào trong cuộc sống, dù hỏng một bên mắt.

Nhận bức tâm thư và có cuộc gặp gỡ ngắn ngủi, Bùi Tiến Dũng cảm kích bởi sự nghị lực của Thanh Hằng. Anh chia sẻ: "Của ca sĩ vừa nãy hát hay mà nghị lực quá. Cảm ơn con".

Cuối thư, Thanh Hằng bày tỏ mong muốn được tặng cuốn sổ có chữ ký của các cầu thủ và hứa "không bao giờ lười biếng, gục ngã trước những khó khăn, gian nan, thử thách phía trước cũng giống các chú đã hết mình thi đấu trên sân cỏ để có chiến thắng như hôm nay".

Góp mặt tại sự kiện, Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ về những ngày nhỏ gian khó và đầy cơ cực. Anh từng phải đi phụ hồ để giúp bố mẹ trang trải cuộc sống khi còn tập luyện tại lớp năng khiếu ở quê nhà.

Sau này, khi được triệu tập lên U19 Việt Nam, Tiến Dũng mới có điều kiện về kinh tế để giúp gia đình ổn định cuộc sống.

Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện trong màu áo U23 Việt Nam Thủ thành người Thanh Hóa đang nỗ lực để giành suất bắt chính trong cuộc đối đầu với U23 Myanmar tối 7/6 tới, sau hai trận đấu không được như ý tại V.League 2019.

Bùi Tiến Dũng đi phụ hồ, Thành Lương dùng cây cau làm cột gôn thời nhỏ

Phạm Thành Lương và Bùi Tiến Dũng chia sẻ về việc trải qua những ngày thơ ấu khó khăn để có thành công cùng bóng đá.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm