Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng áy náy vì làm fan nhí bật khóc

Chia sẻ trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi vì khiến một fan nhí bật khóc do không xin được chữ ký.

Thủ môn của đội U23 Việt Nam viết trên trang cá nhân: “Vừa rồi khi tập xong, vội lên xe về cùng đội nên anh không kịp ký cho một bạn nhỏ buộc tóc, mặc áo sọc kẻ ngang. Khi lên xe anh mới nhìn xuống và thấy em đứng khóc. Anh rất xin lỗi! Xe của đội đi luôn nên anh không kịp chạy xuống”.

Bui Tien Dung ay nay vi lam fan nhi bat khoc anh 1
Tiến Dũng xin lỗi fan nhí.

Bùi Tiến Dũng viết tiếp: “Về tới khách sạn, anh đứng chờ một lúc nhưng chắc em không theo đội tới đây. Mong là em thấy được những dòng này và nhận lời xin lỗi của anh. Hẹn em ngày mai tới cổ vũ cho đội nhé, cảm ơn em. Anh viết sai chính tả hơi nhiều, hy vọng là em đọc vẫn hiểu”.

Do không được huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019, Tiến Dũng được bổ sung cho đội hình U23 Việt Nam tham gia trận giao hữu tại Phú Thọ. Thủ môn thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội vinh dự nhận băng thủ quân đội U23 Việt Nam từ HLV Kim Han-yoon.

Bên cạnh Tiến Dũng, 3 thủ môn khác được HLV Kim Han-yoon gọi lên đội U23 Việt Nam là Đỗ Sỹ Huy (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Phan Văn Biểu (Đà Nẵng) và Y Eli Nie (Đắk Lắk). Nếu không gặp vấn đề sức khỏe thì Tiến Dũng sẽ chắc suất bắt chính.

Bui Tien Dung ay nay vi lam fan nhi bat khoc anh 2
Tiến Dũng trong buổi tập vào tối 6/6. Ảnh: Việt Hùng.

Thành phần đội tuyển Việt Nam chơi trận giao hữu lần này còn nhiều cái tên đáng chú ý như: Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Triệu Việt Hưng (HAGL), Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội) và Martin Lo - cầu thủ Việt kiều của CLB Phố Hiến.

Tối 6/6, Tiến Dũng cùng các đồng đội có buổi tập thử trên sân vận động tỉnh Phú Thọ trước khi chạm trán U23 Myanmar vào ngày mai (7/6).

Không được ra sân, Bùi Tiến Dũng 'đá ma' cùng đồng đội Trong số 4 thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam, chỉ duy nhất Bùi Tiến Dũng không được HLV Kim Han-yoon đưa ra sân ở trận giao hữu với CLB Viettel.

U23 Việt Nam thử sân Phú Thọ trước trận giao hữu với Myanmar

Tối 6/6, Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh, Martin Lo đã được tập thử trên mặt cỏ tuyệt đẹp và gần như chưa có dấu chân.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm