Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng dẫn đồng đội đi cảm ơn người hâm mộ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dẫn hơn 20 cầu thủ đi vòng quanh sân để cảm ơn gần 17.000 khán giả. Cả sân vận động Việt Trì hô vang tên anh.

CĐV hô vang tên Bùi Tiến Dũng sau trận thắng U23 Myanmar Chơi tương đối nhàn hạ do không có nhiều đất diễn, song thủ môn người Thanh Hóa vẫn là ngôi sao được săn đón nhất của U23 Việt Nam trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) tối 7/6.
Doi truong Bui Tien Dung anh 1
Tối 7/6, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước U23 Myanmar trong trận giao hữu tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Đây là trận đấu đầu tiên thủ môn Bùi Tiến Dũng đeo băng đội trưởng.
Doi truong Bui Tien Dung anh 2
Kết thúc trận đấu, anh dẫn các đồng đội đi vòng quanh sân để đáp lại tình cảm của gần 17.000 khán giả. Các tuyển thủ dừng trước lá đại kỳ và làm động tác ăn mừng kiểu Viking quen thuộc.
Doi truong Bui Tien Dung anh 3
Do an ninh kiểm soát chặt nên rất ít người có thể xuống sân xin chữ ký hay chụp ảnh chung. Thay vào đó, họ hô vang tên “thủ môn quốc dân” và mong muốn Bùi Tiến Dũng bế một em bé.
Doi truong Bui Tien Dung anh 4
Tân đội trưởng nán lại hỏi thăm A Mít, cầu thủ của Đà Nẵng mới bị chấn thương.
Doi truong Bui Tien Dung anh 5
Sau đó, một vài khán giả bắt đầu tràn xuống sân. Bùi Tiến Dũng muốn nán lại chụp ảnh nhưng nhân viên buộc anh phải di chuyển thật nhanh vào phòng thay đồ để đảm bảo an ninh.
Doi truong Bui Tien Dung anh 6
Tiến Dụng, em trai của Tiến Dũng, đi cùng Trọng Đại liên tục vỗ tay cảm ơn người hâm mộ.
Doi truong Bui Tien Dung anh 7
Sau trận “thuỷ chiến”, các cầu thủ đều ướt sũng nhưng ai cũng tràn ngập niềm vui với chiến thắng 2-0.
Doi truong Bui Tien Dung anh 8
Hồ Tấn Tài nán lại chụp ảnh với khán giả. Anh ra sân trong đội hình xuất phát và thi đấu tròn vai.
Doi truong Bui Tien Dung anh 9
Hàng trăm khán giả vây kín 2 bên lối vào đường hầm. Họ liên tục hò hét, bắt tay đầy phấn khích. Đây là lần đầu tiên sau vài chục năm, người dân Phú Thọ được xem một trận bóng đá quốc tế ngay tại tỉnh nhà.
Doi truong Bui Tien Dung anh 10
Trong khi các đồng đội đi cảm ơn khán giả, A Mít bị chấn thương nên phải có người dìu. Sau trận giao hữu với U23 Myanmar, U23 Việt Nam sẽ còn 2 buổi tập tại Hà Nội trước khi trả quân cho các câu lạc bộ.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm