Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng tự tin trước ngày tái ngộ CLB Hà Nội

Chiều 11/3, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng CLB TP.HCM tập buổi cuối trước ngày đấu đội Hà Nội tại vòng 4 V.League 2022.

bui tien dung anh 1

CLB TP.HCM sẽ có đủ 3 thủ môn cho trận đấu với Hà Nội tại vòng 4 V.League 2022. Bùi Tiến Dũng (ngoài cùng bên phải), Nguyễn Thanh Thắng (giữa) và Phạm Văn Cường (trái) tự tin trong buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy, chiều 11/3.

bui tien dung anh 2

Văn Cường là thủ môn số 3 của CLB TP.HCM, mới chuyển đến năm 2021 và bắt chính 1 trận. Anh chỉ mới khỏi Covid-19 trước trận gặp Hà Nội.

bui tien dung anh 3

Trong khi đó, Thanh Thắng mới bình phục chấn thương đùi, nên Tiến Dũng là người có nhiều cơ hội ra sân hơn ở trận tới.

bui tien dung anh 4

HLV trưởng Trần Minh Chiến cho biết sẽ chọn thủ môn có thể lực và phong độ tốt nhất cho trận đấu quan trọng sắp tới. Bùi Tiến Dũng có kinh nghiệm đối đầu các chân sút CLB Hà Nội vì từng có thời gian thi đấu cho đội bóng thủ đô.

bui tien dung anh 5

Không chỉ Tiến Dũng, Hoàng Vũ Samson (số 39) cũng là người cũ của CLB Hà Nội. Tiền đạo nhập tịch này là một trong những cây săn bàn tốt nhất trong lịch sử V.League.

bui tien dung anh 6

So với CLB Hà Nội, việc không có tuyển thủ quốc gia nào thời điểm hiện tại trong đội hình là nỗi buồn với CLB TP.HCM. Đội bóng thành phố mang tên Bác sở hữu nhiều gương mặt chất lượng, trong đó có Lâm Ti Phông (số 17).

bui tien dung anh 7

CLB TP.HCM có truyền thống mua sắm nhiều ngoại binh, tuy nhiên sau 2 vòng, các trung phong "Tây" của họ chưa nổ súng. Đoàn quân HLV Minh Chiến mới có 2 điểm, trong đó gồm 1 trận hòa không bàn thắng trước Đà Nẵng.

bui tien dung anh 8

Trả lời câu hỏi của Zing, HLV Minh Chiến bày tỏ sự quan ngại về việc V.League 2022 sẽ lại rơi vào trạng thái nghỉ dài sau vòng 4 để phục vụ cho hoạt động của các đội tuyển quốc gia. Ông cho hay: "Phong độ các CLB sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề của lịch thi đấu, khi các tuyển thủ kết thúc nhiệm vụ trên tuyển và trở về thi đấu dồn dập". Trước trận đấu với CLB Hà Nội ngày 12/3, ông Chiến kỳ vọng vào việc giành tối thiểu 1 điểm.

HAGL hòa CLB Viettel trong trận đấu có 4 bàn

Cú đúp bàn thắng của Công Phượng không giúp HAGL thắng trận đầu tiên ở V.League 2022.

CLB Hải Phòng trở thành hiện tượng ở đầu mùa giải V.League 2022

Không phải HAGL, CLB Hà Nội hay Viettel, đội Hải Phòng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2022 sau 3 trận bất bại.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm