Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng khắc phục điểm yếu chơi bóng bằng chân

HLV thủ môn Trần Minh Quang cho thủ môn Tiến Dũng và các đồng đội rèn các động tác tiếp xúc bóng bằng chân trước trận chung kết Siêu cúp quốc gia 2019 gặp CLB Hà Nội.

bui tien dung anh 1

Sau những sai lầm trong trận CLB TP.HCM thắng 3-2 trước Hougang United, Bùi Tiến Dũng chú trọng hơn những bài tập dùng chân thi đấu. Pha bóng lóng ngóng trên đất Singapore hôm 25/2 khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ khán giả.

bui tien dung anh 2

Trong buổi tập chiều 28/2 trên sân Quân khu 7 (TP.HCM), cựu thủ môn tuyển U23 Việt Nam thực hiện nhuần nhuyễn những động tác phá bóng bằng chân. Dù không phải là sự lựa chọn số 1, Tiến Dũng phải thể hiện sự thành thạo của mình để sẵn sàng thay thế.

bui tien dung anh 3

HLV thủ môn Trần Minh Quang tập trung nhiều vào nội dung dùng chân trong buổi tập trước khi CLB TP.HCM gặp CLB Hà Nội vào ngày 1/3 trên sân Thống Nhất. Trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, HLV gốc Bình Định cho biết Tiến Dũng cần cải thiện nhiều.

bui tien dung anh 4

Đến CLB TP.HCM ở mùa giải 2020, thủ môn sinh năm 1997 phải cạnh tranh với sự lựa chọn số 1 là Nguyễn Thanh Thắng (phải). Ở trận đấu gặp Hougang United tại AFC Cup 2020, Thanh Thắng bị đau cổ chân nên nhường suất bắt chính cho người đồng đội trẻ.

bui tien dung anh 5

Trong ngày sinh nhật lần thứ 23 của mình, Bùi Tiến Dũng hoàn thành các bài tập của HLV giao phó. Bên ngoài sân, một số cổ động viên nữ chờ anh tập xong để tặng bánh sinh nhật.

bui tien dung anh 6

Buổi tập của CLB TP.HCM thu hút đông đảo truyền thông, mọi con mắt tập trung vào phần chuẩn bị của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Chân sút xứ Nghệ đang có phong độ ổn định với 2 bàn thắng ở hai trận đấu liên tiếp tại AFC Cup 2020.

bui tien dung anh 7

HLV Chung Hae-seong đón sự trở lại trên sân tập của tiền vệ Đỗ Văn Thuận. Anh dính chấn thương giãn dây chằng chéo và đang trong quá trình hồi phục. Nhạc trưởng của CLB TP.HCM không thể ra sân ở trận Siêu cúp quốc gia 2019.

bui tien dung anh 8

Một gương mặt khác đáng chú ý chính là đội trưởng Trần Phi Sơn. Số 10 của CLB TP.HCM cho rằng hàng công của CLB Hà Nội rất nguy hiểm, không riêng một cá nhân nào.

bui tien dung anh 9

Trước trận đấu với CLB Hà Nội, HLV người Hàn Quốc tiếp một ngoại binh đến thử việc. Cầu thủ này vừa đến sân nhận áo tập và tập chung cùng các cầu thủ khác. Á quân V.League 2019 còn quyền đăng ký một cầu thủ nước ngoài nữa trước khi mùa giải bắt đầu.

Bùi Tiến Dũng được fan tặng bánh sinh nhật ở sân tập Chiều 28/2, sau khi kết thúc buổi tập với CLB TP.HCM trên SVĐ Quân khu 7, Bùi Tiến Dũng bất ngờ được các fan nữ tặng bánh kem cùng quà nhân ngày sinh nhật của mình.

Công Phượng, Phi Sơn tái hiện song tấu U23 Việt Nam 2015

Công Phượng và Phi Sơn đang cùng nhau tạo nên cặp tấn công hiệu quả cho CLB TP.HCM dù chưa có nhiều thời gian thi đấu cùng nhau.

Quang Hải tập riêng cùng bác sĩ trước trận siêu cúp với TP.HCM

Tiền vệ của CLB Hà Nội không tham gia đá đối kháng cùng đồng đội, mà chỉ chạy khởi động và tập phục hồi dưới sự giám sát của bác sĩ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm