Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng chia vui bên gia đình và bạn gái ngày đăng quang

Vô địch trước một vòng đấu, song phải đến trận cuối cùng CLB Viettel mới có cơ hội nâng cao chiếc cúp danh giá, chính thức thăng hạng V.League ở mùa giải tới.

Bui Tien Dung,  Viettel vo dich,  The Cong,  V.League anh 1
Sau khi giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với CLB Bình Phước, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã chính thức lên ngôi vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2018, qua đó giành quyền lên chơi tại V.League mùa giải tới.
Bui Tien Dung,  Viettel vo dich,  The Cong,  V.League anh 2
Thất bại trong việc giành ngôi quán quân cũng không thể cản bước các cổ động viên của CLB Hà Nội B đến sân ủng hộ đội bóng con cưng. Cánh cửa vẫn chưa khép lại với đội bóng này bởi họ sẽ giành quyền chơi trận play-off thăng hạng với CLB đứng áp chót trên BXH V.League.
Bui Tien Dung,  Viettel vo dich,  The Cong,  V.League anh 3
Trận đấu giữa CLB Hà Nội B và Viettel không mang nhiều ý nghĩa do số phận của cả 2 đội bóng đều đã an bài. Tuy nhiên, CLB Viettel rất muốn dành cho những người hâm mộ của mình một trận thắng trong ngày đăng quang.
Bui Tien Dung,  Viettel vo dich,  The Cong,  V.League anh 4
Những pha bóng của "Hậu duệ Thể Công" chủ yếu được dồn sang cánh trái. Sự cơ động của Bùi Quang Khải, Trần Ngọc Sơn và Châu Ngọc Quang đã khiến hàng phòng ngự của CLB Hà Nội B phải rất vất vả để hóa giải. Dù vậy, hiệp 1 chỉ khép lại với những tình huống nguy hiểm mà không có bàn thắng nào được ghi.
Bui Tien Dung,  Viettel vo dich,  The Cong,  V.League anh 5
Trên khán đài, rất đông cổ động viên trung thành của CLB Viettel đã có mặt để chuẩn bị chia vui cùng đội bóng trong ngày đăng quang. Mùa giải tới sẽ là lúc cái tên Thể Công trở lại sân chơi đỉnh cao khiến người hâm mộ nhớ về những ngày tháng hào hùng của bóng đá thủ đô.
Bui Tien Dung,  Viettel vo dich,  The Cong,  V.League anh 6
Đáp lại tấm lòng của người hâm mộ, không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu, tiền vệ Bùi Duy Thường có một pha đột phá bên cánh phải và căng ngang vào vòng cấm, kiến tạo cho Quang Khải đệm bóng cận thành mở tỷ số cho CLB Viettel.
Bui Tien Dung,  Viettel vo dich,  The Cong,  V.League anh 7
CLB Hà Nội B không mất nhiều thời gian để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Song, Quang Khải một lần nữa lên tiếng, hoàn tất cú đúp bàn thắng của mình bằng một pha sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, khép lại trận đấu với tỷ số 2-1.
Bui Tien Dung,  Viettel vo dich,  The Cong,  V.League anh 8
Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng có dấu hiệu căng cơ sau khi bật cao đánh đầu từ một tình huống phạt góc và phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Tuy nhiên, cầu thủ này đã sớm trở lại sân thi đấu ít phút sau đó trước khi cùng đồng đội bước lên bục vinh quang.
Bui Tien Dung,  Viettel vo dich,  The Cong,  V.League anh 9
CLB Viettel đã giành ngôi vô địch Giải hạng Nhất quốc gia với 41 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Hà Nội B 10 điểm. Công An Nhân Dân là đội bóng phải xuống hạng trong khi Giải hạng Nhất năm sau sẽ có sự góp mặt của 3 gương mặt mới bao gồm: An Giang, Phù Đổng và Phố Hiến.
Bui Tien Dung,  Viettel vo dich,  The Cong,  V.League anh 10
Niềm vui nhân đôi với đội trưởng Bùi Tiến Dũng khi cả gia đình lẫn bạn gái đều đến chung vui với anh cùng các đồng đội trong ngày đăng quang. Mới đây, cựu cầu thủ U23 Việt Nam đã công khai một nửa của mình lên mạng xã hội. Mục tiêu sắp tới của Tiến Dũng là tập luyện thật tốt để chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối tháng 11.
Bùi Tiến Dũng: 'Sẽ cố gắng duy trì cái tên Thể Công mãi mãi về sau' Trung vệ đội trưởng của CLB Viettel khẳng định trong thời gian tới, toàn đội sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để cạnh tranh với các đối thủ tại V.League mùa giải năm sau.

CLB Hà Nội B sẽ chuyển giao trước trận play-off

Đội bóng thủ đô có thể “sang tên, đổi chủ” trước khi thi đấu trận play-off với đội đứng thứ 13 ở V.League 2018, diễn ra vào chiều 13/10.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm