Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm em nhỏ cười rạng rỡ, vây kín HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo thân thiện, gần gũi trong buổi giao lưu với các em nhỏ tại Quy Nhơn diễn ra chiều 4/10.

Hang tram em nho vay kin HLV Park Hang-seo anh 1
Tận dụng quãng nghỉ của V.League, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý Hàn Quốc đã có chuyến thăm trường tiểu học số 1 Nhơn Bình (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) diễn ra chiều 4/10.
Hang tram em nho vay kin HLV Park Hang-seo anh 2
Tại đây, ông Park nhận được sự chào đón của hàng trăm em nhỏ tại địa phương. Các cô cậu bé thích thú vây lấy vị thuyền trưởng của đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Hang tram em nho vay kin HLV Park Hang-seo anh 3
Ông Park cũng cởi mở, hòa đồng với các cô cậu bé. Nhiều cậu bé không giấu được niềm hạnh phúc khi gặp HLV Park Hang-seo.
Hang tram em nho vay kin HLV Park Hang-seo anh 4
Sau hai chiến công lớn cùng U23 và Olympic Việt Nam, ông Park nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ trong nước.
Hang tram em nho vay kin HLV Park Hang-seo anh 5
HLV Park Hang-seo tổ chức chương trình cung cấp thiết bị và hỗ trợ về bóng đá tại những nơi có điều kiện khó khăn, không có đủ cơ sở vật chất để chơi bóng. Trong khuôn khổ chương trình, ông Park có buổi thi đấu giao hữu ngắn với các em nhỏ tại địa phương. Thủ môn Park Hang-seo trổ tài trong khung gỗ.
Hang tram em nho vay kin HLV Park Hang-seo anh 6
Sau trận đấu, ông Park chắp tay trước bụng, hướng dẫn các em nhỏ nói lời cảm ơn.
Hang tram em nho vay kin HLV Park Hang-seo anh 7
HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Từ khi làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người dân Việt Nam. Ông nghĩ rằng cần làm gì đó để đáp lại tình cảm của người dân Việt Nam”. Theo ông Park Hang-seo, ở Việt Nam có rất nhiều nơi mà mọi người không thể tận hưởng bóng đá vì điều kiện còn nhiều khó khăn. Vì vậy, ông quyết định lên kế hoạch thực hiện sự kiện liên quan tới bóng đá, hướng đến các em nhỏ, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn.

HLV Park Hang-seo: Các HLV trẻ khó thành công tại Việt Nam

Trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc cuối tuần qua, HLV Park Hang-seo chia sẻ về những khó khăn và thuận lợi của mình khi dẫn dắt các cấp độ đội tuyển Việt Nam.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm