Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U17 Việt Nam nhận thất bại trước U17 Myanmar

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã thúc thủ 0-1 trước U17 Myanmar trong trận đấu thuộc giải Jenesys 2018 được tổ chức ở Nhật Bản sáng 5/10.

Đáng nói là dù tạo ra thế trận áp đảo, các cầu thủ U17 Việt Nam vẫn không thể một lần ghi bàn vào lưới U17 Myanmar, trong khi đối thủ chỉ cần 1 sai lầm duy nhất của cầu thủ Việt Nam để ghi bàn.

U17 Việt Nam nhập cuộc với tâm thế tự tin, chủ động dâng lên tìm bàn thắng trong những phút đầu. Các học trò của HLV Đinh Thế Nam là những người kiểm soát bóng nhiều hơn và liên tiếp tung ra những cú dứt điểm nhưng không một lần làm rung lưới đối phương.

Trong hiệp 1, U17 Việt Nam cầm bóng tới 65% và có 4 cơ hội nguy hiểm, trong đó có cả những pha đối mặt thủ môn nhưng cuối cùng lại để U17 Myanmar ghi bàn ở những phút cuối. Tận dụng sai lầm của trung vệ U17 Việt Nam, tiền đạo Myanmar nhanh chân dứt điểm, mở tỷ số trận đấu.

u17 viet nam u17 myanmar anh 1
Các cầu thủ U17 Việt Nam tham dự trận đấu với U17 Myanmar. Ảnh: VFF.

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với thế trận nghiêng về U17 Việt Nam. Các cầu thủ kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không một lần đưa được bóng vào khung thành U17 Myanmar. Chung cuộc, U17 Việt Nam nhận thất bại ở tỷ số 0-1.

Sau thất bại ở trận mở màn, HLV Đinh Thế Nam và các học trò sẽ nhanh chóng bước vào trận đấu tiếp theo tại giải vào sáng 6/10 gặp đối thủ U17 Campuchia.

Theo đó, Jenesys 2018 là giải giao lưu thể thao trẻ được tổ chức ở Fukushima, Nhật Bản với mục đích thúc đẩy sự tin tưởng và hiểu biết lẫn nhau giữa Nhật Bản và các quốc gia thuộc châu Á - Thái Bình Dương.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 10/10. Tại giải, U17 Việt Nam sẽ tranh tài với các đội tuyển U17 của Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và chủ nhà Nhật Bản.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm