Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buffon và Juve tự tin tạo nên bất ngờ trước Barca

Bị đánh giá thấp hơn ở trận chung kết Champions League nhưng Buffon cùng các đồng đội vẫn rất tự tin vào khả năng tạo nên bất ngờ trước Barcelona.

Trước thềm trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải với Barcelona diễn ra lúc 1h45 ngày 7/6 (giờ Việt Nam), đội bóng của HLV Max Allegri có buổi tập cuối cùng trên sân Olympiastadion (Berlin).
Dù mới chỉ lần đầu cùng Juve dự chung kết Champions League, HLV Allegri tỏ ra khá tự tin. Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, chiến lược gia 47 tuổi khẳng định đã tìm ra những điểm yếu của Barca.
Trong bối cảnh "trung vệ thép" Giorgio Chiellini vắng mặt vì chấn thương, sự trở lại kịp thời của lão tướng Andrea Barzagli (bìa trái) sẽ giúp Juve có thêm phương án ngăn chặn hàng công rất mạnh của đối phương.
Nụ cười tươi rói của Gianluigi Buffon cho thấy Juve đã sẵn sàng cho cuộc chiến "một mất, một còn" với đương kim vô địch La Liga.
Phong độ ổn định của Buffon sẽ mang đến sự tự tin cho các đồng đội.
Để ngăn chặn hàng công siêu mạnh của Barca với bộ ba M-S-N (Messi-Suarez-Neymar), những tiền vệ phòng ngự như Paul Pogba...
... hay Arturo Vidal đóng vai trò rất quan trọng.
Trong khi Pirlo sẽ có nhiệm vụ mở ra cơ hội phản công từ những đường chuyền tinh tế.
Người được kỳ vọng sẽ khiến Barca ôm hận không ai khác ngoài tiền đạo Carlos Tevez, người đã đóng góp tới 29 bàn thắng sau 46 trận ra sân mùa này cho "Lão bà".
Thái độ tập luyện nghiêm túc của nhạc trưởng Pirlo và dàn sao Juve.
Lối chơi áp sát và không ngại va chạm của hàng tiền vệ giàu sức mạnh hứa hẹn sẽ giúp Juve tạo nên "bức tường thép" trước khung thành Buffon.

4 lý do tin Juventus đánh bại Barcelona

Theo tờ Telegraph, Bianconeri vẫn có cơ sở để tin tưởng vào một chiến thắng trước Barca, dù nhà vô địch Italy bị đánh giá thấp hơn.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm