Chủ xe Honda Vario 150 chi 250 triệu độ đồ chơi tại Đồng Nai
Chiếc Honda Vario 150 được nâng cấp hàng tá đồ chơi đắt tiền, với tổng chi phí khoảng 250 triệu đồng, thời gian thực hiện khoảng 1 tháng.
151 kết quả phù hợp
Chủ xe Honda Vario 150 chi 250 triệu độ đồ chơi tại Đồng Nai
Chiếc Honda Vario 150 được nâng cấp hàng tá đồ chơi đắt tiền, với tổng chi phí khoảng 250 triệu đồng, thời gian thực hiện khoảng 1 tháng.
Triển lãm VHHE và kỳ vọng thúc đẩy ngành cơ khí phát triển
Triển lãm Quốc tế Ngũ kim & Dụng cụ cầm tay (Hardware & hand tools expo - VHHE) sắp diễn ra tại TP.HCM được kỳ vọng góp phần thúc đẩy ngành cơ khí Việt Nam phát triển.
Sửa mặt cầu Thăng Long theo công nghệ Mỹ
Cầu Thăng Long sẽ được hàn các bu lông treo trên mặt sắt và đổ bê tông sợi lên bề mặt để khắc phục triệt để các hư hỏng. Dự kiến tổng mức đầu tư từ 180 đến 200 tỷ đồng.
Ai là người cô độc nhất, biệt lập với sự sống của nhân loại?
Từ thuở ấu thơ, Michael Collins thường ngắm nhìn bầu trời và tự hỏi những gì đang diễn ra trong màn đêm đen huyền bí kia.
Nơi check-in tại các điểm du lịch nổi tiếng được thiết kế thế nào?
Nhiều quốc gia trên thế giới sở hữu những điểm quan sát, check-in trên cao nhằm phục vụ khách du lịch nhưng không làm mất đi cảnh quan thiên nhiên vốn có.
Cận cảnh Honda ADV 150 vừa bán tại VN, giá 85-90 triệu đồng
Honda ADV 150 chính thức cập bến Việt Nam, xe được nhập khẩu thông qua đại lý tư nhân. Xe có 2 phiên bản là CBS và ABS, giá bán lần lượt là 85 và 90 triệu đồng.
Chuyện những người mang... hồn cáp
Đằng sau tuyến cáp treo xuyên rừng thẳm và mây mù đến đỉnh cao Tây Bắc là những giọt mồ hôi, nước mắt, thậm chí cả máu xương của hàng nghìn con người ngày đêm xây dựng.
Honda ADV 150 có gì khiến Yamaha phải dè chừng?
Honda ADV 150 là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Yamaha NVX 155. Tại Indonesia, xe có giá khoảng 2.412 USD và 2.628 USD, đắt hơn so với Yamaha NVX.
Tàu biển tiền tỷ 'made in' Quất Lâm
Bắt đầu từ công việc sửa chữa vài chục năm trước, dần dần người thợ ở Quất Lâm (Giao Thủy, Nam Định) đã tự đóng được những con tàu có sức chứa 50 tấn phục vụ ngư dân.
Mua ôtô cũ cần cẩn thận, không vội được đâu!
Nếu định mua xe cũ bạn cần bỏ túi những kiến thức cơ bản để kiểm tra, đánh giá mức độ hư hao hay nhận biết chiếc xe đó đã bị tai nạn hay chưa.
'Một lần xịt, 5 lợi ích' với dầu bảo dưỡng đa năng 5-W
Bên cạnh công dụng tẩy và ngăn ngừa rỉ sét, dầu bảo dưỡng đa năng 5-W còn mang lại nhiều lợi ích trong ứng dụng công nghiệp và dân dụng chỉ với một lần xịt.
Thị trường xe hơi 2018 - đầy biến động, có khởi sắc
Thị trường xe hơi Việt Nam trải qua một năm 2018 đầy biến động khi Nghị định 116 là nhân tố chính chi phối doanh số các hãng xe nói chung và xe nhập khẩu nói riêng.
Bên dưới tàu sân bay lâu đời nhất nước Mỹ
Tàu sân bay USS Nimitz, hàng không mẫu hạm lâu đời nhất của Mỹ, đang trải qua quá trình sửa chữa lớn để kéo dài thời gian sử dụng đến năm 2022.
Ford liên tiếp triệu hồi xe tại Việt Nam trong năm 2018
Ford Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 17.132 xe Ranger và Fiesta vì lỗi khóa cửa. Trong năm nay, hãng xe Mỹ đã có 4 đợt triệu hồi xe ở Việt Nam.
Trong 2 tháng, xe hơi tại Việt Nam liên tiếp bị triệu hồi
Quý cuối cùng của năm thường là dịp nhu cầu mua xe tăng đột biến, tuy nhiên năm 2018 còn đặc biệt hơn, khi số xe triệu hồi để sửa lỗi cũng gia tăng.
11.500 xe mắc lỗi nguy hiểm, Hyundai Grand i10 còn là 'vua doanh số'?
Trước thời điểm bị triệu hồi, Hyundai Grand i10 là mẫu xe bán chạy thứ 2 ở Việt Nam, chỉ sau Toyota Vios. Lỗi kỹ thuật nguy hiểm có thể đe dọa đến doanh số của dòng xe này.
Vì sao lỗi bu lông trên Hyundai Grand i10 có thể gây tai họa?
Lỗi bu lông bắt puly đầu trục khuỷu trên Hyundai Grand i10 được các chuyên gia nhận định là lỗi kỹ thuật nghiêm trọng, có thể làm hỏng động cơ và nguy cơ gây tai nạn cho người lái.
'Lỗi bu lông nghiêm trọng, quá trình lắp ráp Grand i10 có vấn đề'
Theo kỹ sư Lê Văn Tạch, chi tiết bên trong động cơ đòi hỏi độ chính xác rất cao nên để xảy ra sai sót khi lắp bu lông là điều khó chấp nhận.
Xe Hyundai liên tục gặp lỗi, dính án triệu hồi
Hyundai từng gặp nhiều đợt triệu hồi ở các thị trường khác nhau, nhưng lớn nhất là lỗi động cơ và hệ thống điện.
'Lỗi bu lông của Hyundai Grand i10 chỉ có trên xe lắp ráp'
Đại diện Hyundai Thành Công thừa nhận lỗi phát sinh do sai sót trong khi lập quy trình công nghệ sản xuất cho công việc lắp puly đầu trục khuỷu tại nhà máy.