Buýt nhanh BRT sáng chật cứng, trưa vắng hoe
Khai thác tuyến có mật độ dân cao, buýt nhanh BRT đông khách vào giờ cao điểm sáng. Cùng lúc, buýt truyền thống bắt đầu xuất hiện tình trạng vắng vẻ lúc tan tầm lẫn giữa trưa.
253 kết quả phù hợp
Buýt nhanh BRT sáng chật cứng, trưa vắng hoe
Khai thác tuyến có mật độ dân cao, buýt nhanh BRT đông khách vào giờ cao điểm sáng. Cùng lúc, buýt truyền thống bắt đầu xuất hiện tình trạng vắng vẻ lúc tan tầm lẫn giữa trưa.
Buýt nhanh BRT vắng vẻ ngày cuối tuần
Vào ngày thứ bảy, nhiều nhà chờ buýt nhanh BRT chặng từ Lê Văn Lương tới Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông, Hà Nội) vắng bóng hành khách.
Phó thủ tướng yêu cầu đẩy tiến độ dự án đường sắt đô thị
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ các dự án đường sắt đô thị và buýt nhanh.
Nhà đầu tư kỳ vọng vào bất động sản khu Phú Mỹ
Khi đường 15B đi vào hoạt động và đang hoàn thiện hạ tầng cây xanh, đèn đường, vòng xoay giao lộ, hứa hẹn nhiều tiềm năng cho bất động sản quận 7.
Nhạc sĩ Đỗ Bảo: ‘Facebook là nơi ảo tưởng bản thân’
Anh khoá tài khoản gần một năm này vì thấy “lạc loài” trên mạng ảo và chưa có ý định trở lại.
Buýt nhanh 'lãng phí' 50% thời gian di chuyển
TS Nguyễn Ngọc Quang (Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội) khẳng định buýt nhanh Hà Nội lãng phí 50% thời gian di chuyển vì thiếu hệ thống tín hiệu đèn ưu tiên.
Làn đường riêng cho xe buýt Sài Gòn chưa biết bao giờ triển khai
TP.HCM đã dời việc thí điểm làn đường riêng cho xe buýt trên hai tuyến đường Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ để đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng tổng thể lại đề án thí điểm.
'Nhiều người dân bỏ phương tiện cá nhân để đi BRT'
Giám đốc Trung tâm quản lý giao thông đô thị Hà Nội khẳng định 23% người dân từ bỏ phương tiện cá nhân để đi buýt nhanh sau 5 tháng hoạt động.
Chưa thể nói buýt nhanh Hà Nội thất bại
Ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm quản lý điều hành giao thông đô thị Hà Nội khẳng định buýt nhanh mới hoạt động được 5 tháng, chưa thể khẳng định thất bại hay thành công.
Cảnh sát truy tìm người lái xe máy bằng chân trên đường buýt nhanh BRT
Nam thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bằng chân phóng vun vút trên đường dành riêng cho xe buýt nhanh BRT.
Lái xe máy bằng chân trên đường buýt nhanh BRT
Theo nhân chứng, đoạn đường thanh niên điều khiển xe máy bằng chân kéo dài gần 1 km, tốc độ di chuyển khá nhanh.
Hà Nội thí điểm phương án cho buýt thường chạy vào đường BRT
Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu Sở Giao thông nghiên cứu thí điểm 6 tháng cho phép buýt thường chạy cùng làn đường buýt nhanh BRT.
Triển khai dịch vụ xe đạp công cộng ở khu trung tâm Sài Gòn
Trong năm nay, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM sẽ thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng tại trung tâm thành phố, để thu hút người dân sử dụng xe buýt, giảm ùn tắc giao thông.
Lợi nhuận giảm, Vinasun sẽ cắt 300 xe taxi trong năm 2017
Năm 2017, Vinasun tiếp tục cắt giảm hàng loạt chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận vì lo ngại mất thị phần từ đối thủ cạnh tranh Grab và Uber.
Tước bằng lái 4 tài xế xe chở rác chạy vào đường buýt nhanh
Bốn lái xe chở rác thuộc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Hà Đông bị phạt mỗi người 1,75 triệu đồng và tước bằng lái 2 tháng vì đi vào làn buýt nhanh.
'Tập đoàn' xe chở rác rồng rắn lấn làn buýt nhanh Hà Nội
Phớt lờ biển cấm, 4 chiếc xe chở rác rồng rắn đi vào làn đường dành riêng cho buýt nhanh BRT trên đường Tố Hữu.
'Tập đoàn' xe rác lấn làn buýt nhanh Hà Nội
Bốn xe rác ngang nhiên đi vào đường dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Cả nước xảy ra 10 vụ ùn tắc giao thông kéo dài
Theo Bộ Giao thông Vận tải, trong ba tháng đầu năm 2017, cả nước xảy ra 10 vụ ùn tắc kéo dài, chủ yếu ở Hà Nội, TP.HCM và quốc lộ 1A.
'Cứ làm tốt vận tải công cộng, người dân sẽ tự ý thức từ bỏ xe máy'
Nhiều chuyên gia giao thông và người dân cho rằng, khi hệ thống giao thông vận tải công cộng phát triển đồng bộ, chủ phương tiện sẽ tự ý thức từ bỏ xe cá nhân.
Nội thất đơn giản của buýt nhanh BRT bị tố đội giá
Những chiếc buýt nhanh BRT Hà Nội được đánh giá là dòng xe hiện đại, đạt tiêu chuẩn khí thải châu Âu và có nhiều đặc tính khác với các loại xe thông thường.