Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTC Miss Charm xin lỗi về vòng thi áo tắm

Ban tổ chức cuộc thi Miss Charm lên tiếng xin lỗi sau vòng thi áo tắm bị chê lộn xộn, thiếu chỉn chu.

Sáng 10/2, ban tổ chức Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau vòng thi áo tắm. Đại diện ban tổ chức cuộc thi cho biết nhận trách nhiệm vì không kiểm soát được những thiếu sót xảy đến trong quá trình diễn ra phần thi quan trọng.

"Chúng tôi rất tiếc chương trình đã không đáp ứng được những kỳ vọng của mọi người. Việc này đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các thí sinh trình diễn, đặc biệt là cảm xúc và sự theo dõi của người xem buổi phát sóng. Chúng tôi xin lỗi vì sự thiếu sót này", đại diện ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế nói.

Ban tổ chức Miss Charm chia sẻ họ sẽ rút kinh nghiệm và nỗ lực hoàn thiện trong những phần thi kế tiếp.

Vòng thi áo tắm nằm trong khuôn khổ Miss Charm diễn ra vào chiều 9/2 với sự tham dự của 38 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chương trình kéo dài 2 giờ vấp tranh cãi lớn từ cộng đồng yêu sắc đẹp. Trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến cho rằng khâu tổ chức thiếu chỉn chu, góc quay lộn xộn, rối mắt khi để dính nhiều thành viên trong ê-kíp vào khung hình. Do đó, vẻ đẹp của thí sinh không được lột tả trọn vẹn.

Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) được tổ chức tại Việt Nam với mong muốn quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Cuộc thi được công bố ra mắt từ năm 2019 nhưng đấu trường nhan sắc này đã phải trì hoãn tổ chức hai lần vì dịch Covid-19.

Ban đầu, cuộc thi dự kiến có 40 thí sinh tham dự. Tuy nhiên, đại diện Nigeria tuyên bố rút lui, trong khi người đẹp đến từ Ethiopia bị ban tổ chức gạch tên vì thiếu trách nhiệm.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Thanh Thanh Huyền. Cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và lọt top 15. Thanh Thanh Huyền có vóc dáng cân đối với số đo ba vòng 85-61-89 cm, chiều cao 1,7 m và đôi chân dài 1,1 m. Người đẹp hiện là MC song ngữ. Cô gây chú ý với màn dẫn song ngữ trôi chảy với 3.000 chữ và 75 tên riêng vào năm 2021.

Sách hay về người mẫu:

Cuốn hồi ký Knockout là những chia sẻ của Mia Kang về việc ăn kiêng khi làm người mẫu và cả tình yêu với môn Muay Thái. Trong khi đó, Là tôi, Hà Anh là sách tập hợp những bài viết của siêu mẫu, MC Hà Anh từ năm 2006 đến nay – từ hồi còn là cô sinh viên Việt Nam chân ướt chân ráo đặt chân đến London đến khi trở thành một siêu mẫu, MC có tiếng ở trong nước và quốc tế.

Vòng thi áo tắm ở Miss Charm bị chê lộn xộn

Vòng áo tắm của Miss Charm bị chê khâu tổ chức thiếu chỉn chu, góc quay lộn xộn, rối mắt khi để dính nhiều thành viên trong ê-kíp vào khung hình.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm