Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTC concert BlackPink ở Hà Nội: 'Vé giấy là giả mạo, lừa đảo'

BTC concert BlackPink ở Hà Nội khẳng định chỉ phát hành vé online. Do đó, việc nhiều fanpage đăng vé cứng là chiêu trò câu tương tác hoặc lừa đảo.

Ngày 3/7, đơn vị tổ chức sự kiện Born Pink tại Hà Nội vào cuối tháng 7 của BlackPink lên tiếng cảnh báo khán giả vấn đề vé giả. Theo đơn vị tổ chức, thời gian qua, nhiều trang Facebook, thậm chí có tick xanh chiêu trò in vé cứng để PR bản thân, câu tương tác, thậm chí lừa đảo người mua vé.

Về vấn đề này, ban tổ chức khẳng định chỉ phát hành vé online trên một kênh chính thống. BTC tuyệt đối không phát hành vé mời, vé giấy. Do đó, họ hy vọng người hâm mộ bình tĩnh, tỉnh táo để tránh mua phải vé giả và bị kẻ gian lợi dụng.

Những ngày qua, vấn đề giá vé tại concert BlackPink liên tục gây xôn xao mạng xã hội, từ mức giá đến phe vé, vé giả…

BlackPink Ha Noi anh 1

Tình trạng vé giả khiến người hâm mộ BlackPink lo ngại.

Trước đó, khi thông tin giá vé lan truyền trên mạng xã hội với khu VVIP lên tới 25 triệu đồng, BTC cũng lên tiếng cảnh báo người hâm mộ. "Hiện tại thị trường có rất nhiều thông tin về việc scam vé, ôm vé đặt cọc, tuồn vé trước sự kiện. Tuy nhiên, tới hiện tại, BTC hoàn toàn không có bất kỳ hình thức nào để đẩy vé, tuồn vé ra thị trường. Vé sẽ chỉ được mở bán chính thức trên một kênh chính thức", đại diện BTC cho biết.

Concert của BlackPink diễn ra trong 2 ngày 29-30/7 tại Hà Nội. Họ là nghệ sĩ Kpop đầu tiên tổ chức concert tại Sân vận động Mỹ Đình. Tham khảo từ các concert trước của BlackPink tại nước lân cận, giá vé được dự đoán dao động từ 1,8 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, với sức nóng của BlackPink, tình trạng ôm vé sau đó đẩy giá lên cao là khó tránh khỏi.

Cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Cách BlackPink kiếm hàng chục triệu USD

BlackPink kiếm được số tiền khủng từ vé concert. Ngoài ra, họ bán nhiều mặt hàng khác nhau hoặc phát hành phim để từ đó có doanh thu top đầu Kpop.

BTC concert BlackPink ở Hà Nội: 'Chúng tôi không hề tuồn vé chợ đen'

Hiện tại, mạng xã hội lan truyền những sơ đồ chỗ ngồi khác nhau với mức VVIP lên tới 25 triệu đồng. Ban tổ chức concert BlackPink mong khán giả bình tĩnh, tỉnh táo.

Lisa (BlackPink) mặc váy hở lưng, lộ hình xăm

Lisa mặc trang phục táo bạo tại sự kiện của thương hiệu Bulgari ở Seoul, Hàn Quốc.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm