Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST White Elegant - quà tặng trang sức cao cấp cho tín đồ yêu cái đẹp

Năm nay, Skymond Luxury kết hợp nguồn cảm hứng từ hình ảnh lông vũ với những chất liệu trang sức cao cấp là platin và kim cương, mang đến BST trang sức cao cấp White Elegant.

Vẻ đẹp mềm mại, sắc trắng tinh khôi, sức quyến rũ của lông vũ luôn là nguồn cảm hứng vô tận với các nhà thiết kế. Câu chuyện truyền thuyết về những cánh chim với bộ lông vũ tuyệt đẹp tượng trưng cho sự tái sinh, vẻ đẹp tự do vĩnh cửu. Cũng bởi lẽ đó, lông vũ trở thành nguồn cảm hứng cho hàng nghìn bộ sưu tập thời trang, trang sức… trên toàn thế giới.

Đối với làng thời trang, lông vũ trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Chúng xuất hiện ở khắp nơi, phủ đầy các sàn diễn thời trang cao cấp. Những chiếc lông vũ được xem là họa tiết yêu thích của nhà mốt Coco Chanel, thường được sử dụng làm họa tiết trong các bộ sưu tập của cô cũng như các nhà thiết kế cùng thời như Cristóbal Balenciaga, Christian Dior, Yves Saint Laurent, Alexander McQueen.

Skymond,  White Elegant anh 1
Hình ảnh lông vũ có mặt trong rất nhiều các show thời trang quốc tế.

Lông vũ mang ý nghĩa của vẻ đẹp trường tồn, sức sống mãnh liệt qua thời gian. Những chiếc lông vũ mang vẻ đẹp mềm mại mang ý nghĩa như những ước mơ sẽ còn tiếp tục bay cao, bay xa hơn.

Theo đuổi vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và quý phái, Skymond Luxury quyết định kết hợp hình ảnh lông vũ với những chất liệu trang sức cao cấp là platin và kim cương trong BST White Elegant. Skymond không làm giới mộ điệu thất vọng với những sáng tạo kỳ công mê hoặc những trái tim yêu cái đẹp.

Skymond,  White Elegant anh 2
Á hậu Huyền My tỏa sáng trong BST White Elegant.

Bất cứ người phụ nữ nào chiêm ngưỡng những món trang sức platin trong BST này đều khó thể cưỡng lại sức hút của nó. Sự tinh tế trong từng chi tiết khiến những khách hàng cầu toàn sẽ cảm thấy thiếu sót khi chưa sở hữu những món trang sức này. Vì vậy, White Elegant đem đến sự tò mò và được nhiều tín đồ yêu cái đẹp săn đón khi dù đang trong quá trình sản xuất.

Với chất liệu platin quý hiếm xen kẽ cùng kim cương lấp lánh, BST mang đến những mẫu trang sức độc đáo và quyến rũ. Các thiết kế được thực hiện dưới bàn tay tỉ mỉ cùng kỹ thuật điêu luyện từ các nghệ nhân hàng đầu thế giới. Mỗi tác phẩm là kết quả từ khả năng xử lý những chi tiết tỉ mỉ nhờ trình độ chuyên môn cao.

Skymond,  White Elegant anh 3
Á hậu Huyền My lộng lẫy trong các thiết kế trang sức platin.

Không chỉ dừng lại với những sáng tạo tinh tế dành cho phái đẹp, thương hiệu này còn mang đến một làn gió mới khi tung ra những thiết kế cao cấp và lịch lãm cho nam giới. Thiết kế hiện đại chấm phá với những đường cắt ấn tượng, tạo gân tinh tế giúp tôn lên tính chất cao cấp và sang trọng của platin và kim cương.

Ngoài ra, White Elegant còn trở thành lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời khi mang hinh ảnh lông vũ của loài vật chung thủy - thiên nga.

Với BST mới này, Skymond hứa hẹn tạo được dấu ấn với hiệu ứng thị giác mê hoặc, khơi gợi xúc cảm cho bất cứ ai được chiêm ngưỡng và sở hữu. Độc giả có thể chiêm ngưỡng BST White Elegant tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm