Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes bị treo giò sau khoảnh khắc tranh cãi

MU mất tiền vệ trụ cột ở trận tứ kết lượt về Europa League trước Sevilla vào ngày 21/4.

Phút 41, Nemanja Gudelj tung cú sút từ ngoài vùng cấm đưa bóng chạm tay Bruno Fernandes. Ngay lập tức, số 8 phải nhận thẻ vàng.

Tuy nhiên, video làm chậm chỉ ra rằng tiền vệ của "Quỷ đỏ" đã quay lưng về phía bóng. Tay của anh cũng không vung quá xa so với cơ thể. Trên sóng truyền hình trực tiếp, bình luận viên cũng phải thốt lên: "Một quyết định kỳ lạ của ông Felix Zwayer".

Với án phạt này Bruno sẽ phải vắng mặt ở trận tứ kết lượt về trên sân Sanchez Pizjuan vào ngày 21/4 do đã nhận đủ số thẻ.

Bruno bi treo gio anh 1

Bruno nhận thẻ vàng khi để bóng chạm tay dù đã mất thăng bằng.

Ở trận lượt đi, Bruno có màn thể hiện ấn tượng. Anh góp pha kiến tạo giúp Marcel Sabitzer mở tỷ số, qua đó tạo thống kê đầy ấn tượng. Kể từ tháng 1/2020, top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chỉ có 2 cầu thủ sở hữu ít nhất 50 bàn thắng và 50 kiến tạo trên mọi đấu trường, đó là Bruno (60 bàn, 50 kiến tạo) và Lionel Messi (80 bàn, 59 kiến tạo).

MU dẫn 2 bàn cho đến tận phút 84 nhưng sự chệch choạc của hàng thủ cùng việc phải chơi thiếu người khiến đại diện Premier League nhận 2 bàn thua ở phút 86 và 90+2. Lần lượt Tyrell Malacia và Harry Maguire phản lưới để mang lợi thế trở lại với Sevilla.

Theo Opta, MU trở thành CLB Anh thứ 2 trong lịch sử cúp châu Âu, phản lưới 2 lần chỉ trong một trận đấu. Trước đó, chỉ có Chelsea tạo thống kê tệ hại này khi gặp Ajax vào năm 2019.

Bruno bi treo gio anh 2

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Mane bị Bayern gạch tên khỏi đội một

Sadio Mane bị loại khỏi đội hình Bayern dự trận gặp Hoffenheim vào cuối tuần này.

James Rodriguez lâm cảnh thất nghiệp

Chiều 13/4, Olympiacos thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với James Rodriguez.

Carlo Ancelotti đi vào lịch sử Real Madrid

Với chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại tứ kết lượt đi sáng 13/4, Ancelotti trở thành huấn luyện viên thắng nhiều trận nhất tại Champions League trong lịch sử Real Madrid (35 trận).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm