Hàng trăm xe buýt ở Hà Nội chờ ngày lăn bánh trở lại
Hàng trăm xe buýt ở các bến đỗ tại Hà Nội nằm phơi mưa nắng và được thợ sửa chữa, bảo dưỡng hàng ngày để đảm bảo an toàn cho ngày vận hành, lăn bánh trở lại.
22 kết quả phù hợp
Hàng trăm xe buýt ở Hà Nội chờ ngày lăn bánh trở lại
Hàng trăm xe buýt ở các bến đỗ tại Hà Nội nằm phơi mưa nắng và được thợ sửa chữa, bảo dưỡng hàng ngày để đảm bảo an toàn cho ngày vận hành, lăn bánh trở lại.
Kiến nghị thu hồi hơn 42 tỷ sai phạm ở dự án buýt BRT Hà Nội
Thanh tra Chính phủ kiến nghị thu hồi hơn 42 tỷ đồng liên quan những sai phạm tại dự án xe buýt BRT. Nếu liên doanh nhà thầu không thực hiện thì chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra.
'Ba cái sai của Hà Nội khi thực hiện buýt nhanh BRT'
Chuyên gia chỉ ra 3 cái sai của Hà Nội kể từ khi bắt đầu xây dựng dự án BRT mà trước hết là việc thí điểm với tâm thế "vừa làm, vừa sợ sai".
Vì sao buýt nhanh BRT gây thất vọng?
Tuyến BRT thất bại hay không còn phải chờ kết luận, nhưng chuyên gia nhận định mô hình này chưa đáp ứng kỳ vọng mà xã hội đặt ra đối với dự án có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.
Buýt nhanh BRT Hà Nội càng chạy càng lỗ
Doanh thu của tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội sụt giảm từ 27,5 tỷ đồng năm 2018 xuống còn 15,2 tỷ đồng năm 2020. Tỷ lệ trợ giá lên đến 36,6%.
Hà Nội tăng tần suất buýt nhanh BRT trong giờ cao điểm
Giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết vừa thực hiện phương án tăng tần suất trong khung giờ cao điểm tuyến buýt nhanh BRT 01 Bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã.
Ôtô, xe máy có thể được đi vào đường buýt nhanh BRT
Các phương tiện có thể được di chuyển vào đường dành riêng cho BRT từ 23h đến 4h sáng hôm sau.
Buýt nhanh Hà Nội đang có dấu hiệu quá tải
Với trung bình 13.000 hành khách mỗi ngày, buýt nhanh đang có dấu hiệu quá tải trong thời gian gần đây.
'Hà Nội không vội vàng khi đề xuất cấm xe máy vào nội đô'
Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội khẳng định trong khi các nước như Indonesia, Trung Quốc chỉ cần 5-10 năm để cấm xe máy thì Hà Nội đã đưa ra lộ trình 13 năm.
Buýt nhanh 'lãng phí' 50% thời gian di chuyển
TS Nguyễn Ngọc Quang (Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội) khẳng định buýt nhanh Hà Nội lãng phí 50% thời gian di chuyển vì thiếu hệ thống tín hiệu đèn ưu tiên.
Nội thất đơn giản của buýt nhanh BRT bị tố đội giá
Những chiếc buýt nhanh BRT Hà Nội được đánh giá là dòng xe hiện đại, đạt tiêu chuẩn khí thải châu Âu và có nhiều đặc tính khác với các loại xe thông thường.
Đề nghị xử lý lái xe biển xanh chạy trên đường buýt nhanh
Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị Công an Hà Nội làm rõ thông tin lái xe biển xanh chạy tốc độ cao trên làn đường ưu tiên buýt nhanh.
Hơn 8.200 vé buýt BRT được bán trong ngày đầu thu phí
Theo Xí nghiệp buýt nhanh BRT Hà Nội, trong ngày đầu bán vé (6/2), tổng cộng hơn 12.000 hành khách đã sử dụng buýt nhanh trong đó hơn 8.200 người mua vé lượt.
Hết miễn phí, khách bỏ tiền đi buýt nhanh BRT tăng
Trái với dự đoán, sáng 6/2, lượng khách mua vé sử dụng buýt nhanh tăng so với những ngày phát vé miễn phí. Nhiều hành khách đã quen với loại hình vận tải công cộng mới.
Hà Nội sẽ cấp phù hiệu cho taxi trên tuyến có xe buýt nhanh
Lãnh đạo sở GTVT Hà Nội khẳng định một số hãng taxi sẽ được cấp phù hiệu chạy vào giờ cao điểm trên tuyến đường có xe buýt nhanh (BRT).
Xe biển xanh lấn làn, húc đuôi buýt nhanh BRT
Xe buýt nhanh đang di chuyển trên làn đường riêng đã bị xe biển xanh mang biển kiểm soát 80A-008.xx húc vào phần đuôi.
Hành khách lúng túng tìm lối ra vào nhà chờ buýt nhanh BRT
Dù tuyến buýt nhanh BRT (Hà Nội) đã triển khai được gần một tuần nhưng nhiều hành khách vẫn còn loay hoay chưa biết lối ra vào ở chỗ nào, hoặc biết nhưng cố tình đi tắt.
Buýt nhanh chạy thong thả, buýt thường phóng tốc độ
Ngày đầu tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội hoạt động trùng dịp nghỉ lễ, đường thông hè thoáng. Tuy nhiên, dọc trục Lê Văn Lương - Lê Trọng Tấn vẫn có nhiều tình huống chưa văn minh.
Chi 55 triệu USD, buýt nhanh Hà Nội hơn buýt thường 5 phút
Mỗi giờ buýt nhanh sẽ vận chuyển được 1.800 lượt hành khách và rút ngắn thời gian di chuyển tuyến Yên Nghĩa – Kim Mã chỉ 5-10 phút so với buýt thường.
Buýt nhanh Hà Nội: 'Đâm lao phải theo lao’
"Các cơ quan thực hiện dự án đang triển khai theo kiểu 'đâm lao phải theo lao', bất chấp hiệu quả. Bởi số tiền đã đầu tư quá lớn", thiếu tướng Nguyễn Quang Bắc nói.