Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears tái hiện nụ hôn với Madonna ở tiệc cưới

Trong buổi tiệc sau hôn lễ chính thức, Britney Spears lần lượt thay hai trang phục phong cách phóng khoáng.

Britney Spears cuoi anh 1

Hôn lễ của Britney Spears và Sam Asghari được tổ chức tại biệt thự hơn 7 triệu USD ở Thousand Oaks, California (Mỹ) vào ngày 9/6. Sau buổi lễ chính thức, cô dâu và chú rể tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp. Theo Daily Mail, Spears mặc blazer của chồng.

Britney Spears cuoi anh 8

Sam Asghari mặc áo in tên của cô dâu và chú rể. Sam kém Britney Spears 13 tuổi, song khoảng cách tuổi tác được cho là không phải vấn đề đối với cặp uyên ương. Trước khi quyết định gắn bó lâu dài, họ đã bên nhau 5 năm.

Britney Spears cuoi anh 9

Britney Spears mặc váy cưới hiệu Versace trong ngày trọng đại. Thiết kế riêng được hoàn thiện trong 700 giờ. Theo nguồn tin thân cận, ngôi sao 40 tuổi lên kế hoạch tổ chức lễ cưới từ cuối năm ngoái, sau khi nhận lời cầu hôn. "Cuối cùng cô ấy đã có thể kết hôn, nên cô muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo", nguồn tin tiết lộ.

Britney Spears cuoi anh 10

Không gian bên ngoài biệt thự của vợ chồng Britney Spears. Vào tháng 4, Britney Spears từng hạnh phúc thông báo mang thai. Tuy nhiên, một tháng sau, cặp uyên ương cho biết Spears bị sảy thai. Họ mong muốn được tôn trọng riêng tư để vượt qua giai đoạn khó khăn và cùng hướng đến tương lai. Ảnh: Kevin Ostajewski/Shutterstock.

Lễ cưới của Britney Spears giới hạn khách mời

Nguồn tin độc quyền từ TMZ cho hay lễ cưới của Britney Spears và Sam Asghari sẽ được tổ chức kín đáo với khoảng 100 khách mời.

Lý do Kylie Minogue từng kiện Kylie Jenner

Ca sĩ Kylie Minogue đã đối đầu với ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner trong vụ kiện về bản quyền tên gọi.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm