Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brian Austin Green sau khi ly hôn Megan Fox

Ở độ tuổi U50, sự nghiệp diễn xuất của Brian Austin Green đang chững lại. Anh chủ yếu gây chú ý qua cuộc ly hôn với Megan Fox và hiện hẹn hò người đẹp Tina Louise.

Brian Austin Green o tuoi 47 anh 5

Sau ba tuần xác nhận ly hôn Megan Fox, Brian Austin Green bị bắt gặp đi chơi cùng người đẹp tai tiếng Courtney Stodden. Hôm 9/7, ít tuần sau khi hẹn hò Green, cô lên tiếng tố anh là người lăng nhăng. "Tôi đã chặn Brian sau khi nhiều phụ nữ khác tìm đến và nói rằng có liên quan đến anh ấy. Tôi tin điều họ nói", ngôi sao Big Brother khẳng định. Ảnh: Backgrid.

Brian Austin Green o tuoi 47 anh 6

Theo People, sau Courtney Stodden, chồng cũ Megan Fox hẹn hò với diễn viên Tina Louise. Hai người bị bắt gặp cùng đi ăn trưa ở một nhà hàng tại Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng chia tay sau một tháng tìm hiểu. Nguồn tin từ People cho biết Brian muốn tập trung chăm sóc các con. Ảnh: Splash News.

Brian Austin Green o tuoi 47 anh 7

Đến ngày 31/8, trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Brian Austin Green tiếp tục nói về vợ cũ. Tuy nhiên, anh bỏ ngỏ câu hỏi khả năng tái hợp Megan Fox. Diễn viên 47 tuổi chỉ nói không có hiềm khích với người yêu mới của vợ cũ. "Tôi không có bất cứ vấn đề gì với Machine Gun Kelly. Tôi thật sự mong cậu ấy và Megan được hạnh phúc", Green khẳng định. Ảnh: E! Online.

Ngày 1/9, Daily Mail đưa tin Brian Austin Green có thể đã quay lại với Tina Louise. Đôi tình nhân bị cánh paparazzi ghi lại khoảnh khắc cùng xuất hiện trên một bãi biển ở Los Angeles, Mỹ. Hình ảnh được chụp lại chỉ một ngày sau nam diễn viên kể chuyện tình cảm với vợ cũ. Tờ báo Anh bình luận nam diễn viên đã sắp xếp ổn thỏa việc nuôi con và đến lúc lo cho hạnh phúc riêng. Ảnh: Mega.

Brian Austin Green o tuoi 47 anh 11

Trái ngược với đời tư ồn ào, sự nghiệp diễn xuất của Brian Austin Green ở tuổi 47 không khởi sắc. Năm 2019, tài tử Mỹ trở lại với Cross: Rise of the Villains nhưng không gây ấn tượng. Trên IMDb, phim chỉ đạt điểm 2,2/10. Nếu không có cuộc hôn nhân với Megan Fox, nam diễn viên đã sớm chìm vào quên lãng. Ảnh: The Sun.

Brian Austin Green o tuoi 47 anh 12

Trước đó, Brian Austin Green trở lại với phim truyền hình hài BH90210, dựa trên series Beverly Hills, 90210. Bộ phim quy tụ gần như toàn bộ dàn diễn viên từ phim cũ. Trở lại dự án được cho là cao cấp hơn series truyền hình cách đây 20 năm, chồng cũ Megan Fox không được đánh giá cao. Loạt phim do ngôi sao 47 tuổi đồng sản xuất bị hủy ngay sau mùa đầu tiên. Ảnh: Getty.

Brian Austin Green nói về khả năng tái hợp Megan Fox

Brian Austin Green lấp lửng khi được hỏi chuyện quay về với vợ cũ. Anh chỉ chúc Megan Fox và và rapper Machine Gun Kelly (MGK) được hạnh phúc.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm