Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brian Austin Green nói về khả năng tái hợp Megan Fox

Brian Austin Green lấp lửng khi được hỏi chuyện quay về với vợ cũ. Anh chỉ chúc Megan Fox và và rapper Machine Gun Kelly (MGK) được hạnh phúc.

Ngày 30/8, theo People, Brian Austin Green có cuộc trò chuyện dài với người hâm mộ. Anh tâm sự, trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến vợ cũ Megan Fox. Ngôi sao Beverly Hills, 90210 cho rằng tuy cả hai đã ly hôn, có hướng đi khác nhau nhưng khó lòng nói trước được tương lai.

Brian Austin Green va Megan Fox tai hop anh 1

Brian bỏ ngỏ câu hỏi về khả năng tái hợp vợ cũ. Ảnh: Getty.

Tài tử 47 tuổi cũng bỏ ngỏ câu hỏi về khả năng tái hợp vợ cũ. Anh chỉ lấp lửng nói chuyện gì cũng có thể xảy ra: "Never say never" (tạm dịch: Đừng bao giờ nói không bao giờ).

"Chúng tôi có 15 năm gắn bó và có 3 người con xinh đẹp. Tôi và Megan Fox cùng trải qua nhiều thứ, nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác", Brian Austin Green tâm sự.

Tài tử sinh năm 1973 cho rằng cả hai đang làm những gì thấy hạnh phúc. Điều đó sẽ không ảnh hưởng đến việc chia sẻ trách nhiệm và tình yêu với các con.

Khi được hỏi có thích bạn trai mới của Megan Fox không, Brian nói khó trả lời vì chưa từng gặp rapper MGK.

"Tôi từng nghe nhiều chuyện không hay về anh ấy. Nhưng tôi cũng tự nhủ mình bị truyền thông thêu dệt nhiều thứ nên không muốn tin những thông tin thiếu xác thực", anh nói.

"Hiện tại tôi không có bất cứ vấn đề gì với MGK. Tôi thật sự mong anh ấy và Megan được hạnh phúc", tài tử 47 tuổi nói thêm.

Brian Austin Green va Megan Fox tai hop anh 2

Megan Fox đang tận hưởng hạnh phúc bên rapper MGK. Ảnh: Instagram.

Nam diễn viên cũng nói đã đến lúc để vợ cũ tìm hạnh phúc mới khi cả hai không còn tiếng nói chung. "Nếu giữ mãi Megan bên mình thì tôi quá ích kỷ. Bây giờ chúng tôi là bạn. Đôi khi chúng ta chọn cách rời xa thứ gì thân thuộc để tìm chỗ dựa vững chắc hơn", Brian Austin Green khẳng định.

Brian Austin Green và Megan Fox ly hôn hồi tháng 5 sau 15 năm chung sống. Sau khi đường ai nấy đi, họ chia sẻ quyền nuôi 3 con chung.

Trong khi tài tử 47 tuổi lấp lửng trước tin hẹn hò hai người đẹp nóng bỏng Courtney Stodden và Tina Louise, sao phim Transformers đang tận hưởng hạnh phúc, thường xuyên đăng ảnh bên rapper kém 4 tuổi.

Chồng cũ đón sinh nhật bên 4 con, Megan Fox vui vẻ bên tình trẻ

Brian Austin Green mừng nhật lần thứ 47 tại nhà với 4 con. Nam diễn viên tổ chức buổi tiệc nhỏ, không khách mời, thiếu vắng vợ cũ Megan Fox.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm