Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie chăm mang khẩu trang giá bình dân

Vợ cũ Brad Pitt thường xuyên mang khẩu trang vải giá 5 USD xuống phố để bảo vệ sức khỏe giữa mùa dịch bệnh.

Angelina Jolie mang khau trang vai anh 11

Ngày 27/8, truyền thông ghi lại cảnh hiếm hoi Angelina Jolie xuống phố cùng lúc với 6 người con. Như thường lệ, sao phim Mr. & Mrs. Smith mang khẩu trang giữa dịch bệnh. Các con của Angelina Jolie cũng tuân thủ quy định cách ly giống mẹ. Ảnh: Backgrid.

Angelina Jolie mang khau trang vai anh 12

Theo Daily Mail, minh tinh 45 tuổi thử sức viết lách, thường xuyên gửi bài đến tạp chí. Ngoài ra, cô cũng chuẩn bị trở lại với các dự án điện ảnh mới. Trong mùa dịch, Disney+ đã phát sóng phim hoạt hình The One and Only Ivan do Jolie sản xuất và tham gia lồng tiếng. Ảnh: Backgrid.

Angelina Jolie mang khau trang vai anh 13

Hiện tại, Angelina Jolie và chồng cũ đang căng thẳng giải quyết vụ kiện ly hôn, giành quyền nuôi con. Theo Page Six, rất có thể minh tinh 45 tuổi không được ở cùng các con như 4 năm qua. Brad Pitt đang có lợi thế trong vụ tranh chấp hậu ly hôn. Giữa tháng 8, thông tin ông William và bà Jane Pitt - bố mẹ ruột của Brad Pitt - đã 4 năm không được gặp cháu nội khiến Angelina Jolie đuối sức trước vụ kiện. Ảnh: Getty.

Angelina Jolie mang khau trang vai anh 14

Trong khi Angelina Jolie dành nhiều thời gian bên các con, Brad Pitt khiến truyền thông xôn xao khi có mặt ở sân bay Le Castellet cùng người mẫu Đức Nicole Poturalski. Page Six cho rằng họ hẹn hò từ cuối năm 2019. Tài tử Fight Club và bạn gái kém 30 tuổi cùng trò chuyện ở buổi diễn của Kanye West tại Hollywood Bowl, Los Angeles, Mỹ. Ảnh: Splash News.

Brad Pitt say mê người mẫu Nicole Poturalski từ 9 tháng trước

Nicole Poturalski, người mẫu được cho là bạn gái mới của Brad Pitt, kém tài tử 30 tuổi và là mẹ đơn thân.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm