Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry ví cuộc hôn nhân với Russell Brand như cơn lốc xoáy

Katy Perry ví cuộc hôn nhân với Russell Brand như cơn lốc xoáy. Cô từng suy sụp khi bị chồng cũ đòi ly hôn thông qua tin nhắn.

Ngày 31/8, trong cuộc trò chuyện với Australian 60 Minutes, Katy Perry đã trải lòng về cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Russell Brand (2010-2012).

Theo lời giọng ca Smile, cô kết hôn giữa lúc sự nghiệp khởi sắc. Russell Brand khiến nữ ca sĩ không thể suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định trọng đại của cuộc đời.

Katy Perry sinh con anh 1

Katy Perry từng suy sụp thời gian dài khi bị Russell Brand chia tay qua tin nhắn. Ảnh: Getty.

"Ở tuổi 24, tôi đã thành công rực rỡ. Tôi quyết định kết hôn vì anh ấy là người thú vị. Mọi thứ diễn ra nhanh như cơn lốc xoáy, đến tôi cũng khó lòng nhận ra", cô bộc bạch.

Katy Perry và Russell Brand kết hôn năm 2010. Đôi tình nhân từng tổ chức hôn lễ hoành tráng ở Ấn Độ, quy tụ nhiều sao Hollywood đến dự.

Tuy nhiên, những chuyến lưu diễn khiến Katy Perry bận rộn. Cô nói với Australian 60 Minutes khó lòng chu toàn cho hôn nhân, đó là một thử thách lớn.

Chỉ 14 tháng sau khi kết hôn, Katy Perry ly hôn. Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, nữ ca sĩ nhớ lại mình bị chồng đòi ly hôn chỉ bằng một tin nhắn.

"Từ lúc Russell nhắn tin sẽ ly hôn tôi vào ngày 31/12/2011, tôi chưa bao giờ nói chuyện, gặp lại anh ấy", cô nói.

Thời điểm chồng cũ gửi tin nhắn đòi chia tay, giọng ca Daisies đang biểu diễn tại đại nhạc hội Rock in Rio. Trong phim tài liệu Katy Perry: Part of Me, người hâm mộ chứng kiến hình ảnh nữ ca sĩ vật vờ, suy sụp trước khi bước lên sân khấu.

Tuy nhiên, Katy Perry lấy lại bình tĩnh và thể hiện sự sung sức trên sân khấu. Nếu không có tiết lộ của cô, ít ai ngờ rằng đấy là đêm suy sụp của ca sĩ nổi tiếng.

Hiện tại, Katy Perry tìm được hạnh phúc bên tài tử Orlando Bloom. Ở tuổi 36, cô được người hâm mộ chúc mừng có cuộc sống viên mãn từ tình cảm đến sự nghiệp.

Ngày 27/8, cô sinh con gái, đặt tên là Daisy Dove Bloom. "Chúng tôi mừng vì con gái chào đời an toàn và khỏe mạnh. Tôi biết rằng không phải ai cũng có cơ hội sinh con bình an vì vấn đề sức khỏe và thiếu vật tư y tế", nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Chỉ hai ngày sau sinh, hôn thê Orlando Bloom phát hành album Smile với các ca khúc mang màu sắc tươi sáng. Cô khẳng định album kể lại những câu chuyện kiên cường, tìm thấy ánh sáng cuối con đường.

Katy Perry sinh con

Giọng ca "Daisies" đã sinh con gái cho hôn phu Orlando Bloom. Con đầu lòng của Katy Perry tên Daisy Dove Bloom.

Brian Austin Green nói về khả năng tái hợp Megan Fox

Brian Austin Green lấp lửng khi được hỏi chuyện quay về với vợ cũ. Anh chỉ chúc Megan Fox và và rapper Machine Gun Kelly (MGK) được hạnh phúc.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm