Doanh nghiệp ngoại thống trị kênh đại lý du lịch trực tuyến
Cả 5 đại lý du lịch trực tuyến (OTA) được yêu thích nhất quý I đều thuộc về các thương hiệu quốc tế. Không một nền tảng OTA nội địa nào lọt vào danh sách này.
409 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp ngoại thống trị kênh đại lý du lịch trực tuyến
Cả 5 đại lý du lịch trực tuyến (OTA) được yêu thích nhất quý I đều thuộc về các thương hiệu quốc tế. Không một nền tảng OTA nội địa nào lọt vào danh sách này.
'Glory to Glory' - nơi thỏa mãn nhu cầu sống đậm chất nghệ thuật
Sau 5 ngày tổ chức, sự kiện triển lãm “Glory to Glory” đã ghi nhận hơn 6.000 lượt khách tham dự.
Thế hệ cạn tiền nhưng vẫn chi mạnh đi du lịch
Các chuyên gia nhận định dù cuộc khủng hoảng phí sinh hoạt ngày càng trầm trọng, nhiều Gen Z vẫn thoải mái đi du lịch, chi mạnh để trải nghiệm văn hóa và cải thiện tinh thần.
Bí kíp du lịch thông minh dịp lễ 30/4-1/5
Thu Nhi (28 tuổi, Hà Nội) lên sẵn kế hoạch du lịch Hàn Quốc trong kỳ nghỉ 30/4-1/5. Với kinh nghiệm du lịch phong phú, cô có nhiều tip hay ho để chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm.
Vào top điểm đến được yêu thích, Đà Nẵng thu hút du khách dịp 30/4
Với Vào top điểm đếnbãi biển trong xanh, khu vui chơi đẳng cấp quốc tế và resort 5 sao, Đà Nẵng được booking.com đưa vào điểm đến hấp dẫn dịp 30/4, nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ thú vị.
Doanh nghiệp đạt doanh thu 105 tỷ đồng tại Ngày hội Du lịch TP.HCM
Sự kiện năm nay được đánh giá đạt được nhiều kết quả tích cực.
Khách mạnh tay chốt tour hơn 50 triệu đồng
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết sức mua của khách tại Ngày hội Du lịch TP.HCM có phần tốt hơn so với năm trước.
Các điểm đến ‘hot’ miền Bắc dịp 30/4-1/5
Kỳ nghỉ lễ 30/4, nhiều điểm đến nổi tiếng miền Bắc đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện văn hóa, lễ hội nghệ thuật độc đáo, ấn tượng để thu hút du khách.
Khách Việt vẫn chuộng đi Nhật dịp 30/4 dù giá tour tăng cao
Trong kỳ nghỉ lễ dài như nghỉ Tết sắp tới, khách Việt chuộng đến Nhật Bản dù phải chi trả khoảng 30-50 triệu đồng/người.
Lập 7 fanpage lừa đảo hơn 200 người muốn mua vé máy bay giá rẻ
Đánh vào tâm lý muốn mua vé máy bay giá rẻ, nhóm nghi phạm người Bình Dương đã sử dụng trang web lừa đảo để chiếm đoạt hơn một tỷ đồng của khoảng 200 bị hại.
Sử dụng mạng lừa đảo, chiếm hàng tỷ đồng của người mua vé máy bay
Công an tỉnh Bắc Giang xác định từ tháng 12/2022, 6 người đã sử dụng mạng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khoảng 200 khách đặt mua vé máy bay với số tiền trên một tỷ đồng.
GuestDiary hỗ trợ quản lý khách sạn, resort tự động với chi phí tối ưu
Hỗ trợ chủ khách sạn, resort quản lý hàng nghìn đại lý du lịch trực tuyến, GuestDiary được xem là công cụ quản trị thông minh thời 4.0.
Phiền phức vì đặt phòng qua mạng
Việc đặt phòng qua các web trung gian mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng. Tuy nhiên vẫn xảy ra tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó”, gây nhiều rắc rối cho khách hàng.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
Khách sạn tự phong sao gây mất công bằng
Hành động tự phong sao trở thành tiền lệ xấu của ngành du lịch. Sở Du lịch TP.HCM cho biết sẽ sớm lấy lại công bằng cho các đơn vị đạt chất lượng tốt.
Tràn lan khách sạn tự phong sao ở Nha Trang
Chỉ được công nhận hạng 2 sao và 3 sao nhưng trên các trang mạng trực tuyến, nhiều khách sạn ở TP Nha Trang tự phong 3-4 sao. Một số còn tự gắn bảng sao trái quy định.
Nhiều khách sạn ở Nha Trang tự phong sao
Thời gian gần đây nhiều du khách phản ánh việc bị chủ khách sạn ở Nha Trang “lừa” về chất lượng thực sự của cơ sở lưu trú khi họ đặt phòng qua các trang mạng.
KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.
Khách Tây lưu ý 7 điều nên nhớ khi du lịch Việt Nam
Việt Nam là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á đối với khách nước ngoài. Khi khám phá dải đất chữ S, đôi khi họ có thể mắc phải các sai lầm giống nhau.
Chi phí du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan tăng cao
Nhiều doanh nghiệp du lịch cho biết nhu cầu đi lại tăng là một trong những lý do khiến chi phí du lịch tại một số điểm đến đội giá.