Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GuestDiary hỗ trợ quản lý khách sạn, resort tự động với chi phí tối ưu

Hỗ trợ chủ khách sạn, resort quản lý hàng nghìn đại lý du lịch trực tuyến, GuestDiary được xem là công cụ quản trị thông minh thời 4.0.

Là phần mềm đến từ châu Âu và được Việt hóa phù hợp với người Việt, GuestDiary nhanh chóng nhận sự ủng hộ tích cực từ chủ nhà nghỉ, khách sạn, resort tại Việt Nam.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu quản lý

Khách hàng đối tác của GuestDiary đa dạng từ chủ căn hộ, nhà nghỉ, homstay, khách sạn đến các resort trải dài khắp Việt Nam với số lượng hơn 2.000 đơn vị. Bên cạnh đó, GuestDiary cũng hợp tác nhiều đơn vị tại thị trường châu Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Cambodia, Nhật Bản.

GuestDiary anh 1

GuestDiary ra mắt nhiều giải pháp quản lý cơ sở lưu trú nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Xuất hiện đầu thế kỷ 20, Công ty Accubook Guestdiary LTD Ireland thành lập trụ sở tại thị trấn Donegal (Ireland) và ra mắt GuestDiary. Sau 5 năm, GuestDiary chinh phục thị trường các quốc gia châu Âu lân cận. Đến năm 2012, GuestDiary có mặt tại đất nước hình chữ S với phiên bản được Việt hóa phù hợp ngôn ngữ, mô hình kinh doanh, văn hóa tại Việt Nam.

GuestDiary hiện kết nối hơn 10 đại lý du lịch quốc tế và nhiều kênh liên kết trên thế giới thông qua vài thao tác nhấp chuột. Chủ cơ sở lưu trú có thể dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng quốc tế hơn nhờ ứng dụng này.

Ứng dụng có giao diện dễ sử dụng và các tính năng thông minh giúp chủ khách sạn, nhà nghỉ thuận tiện đóng - mở phòng của hàng nghìn đại lý du lịch trực tuyến (Online Travel Agent), tạo booking nhanh chóng.

Đây là cách giúp khách sạn, resort kiểm soát việc đặt và tình trạng phòng, cũng như quản lý hoặc thay đổi chính sách giá, khuyến mại. GuestDiary hỗ trợ xử lý booking đặt, hủy phòng và kiểm tra thông tin thẻ đơn giản, đảm bảo kiểm soát vấn đề tài chính từ các chốt đặt phòng đổ về.

Tính năng thông tin của GuestDiary

Với hệ sinh thái giải pháp quản lý khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, GuestDiary giúp chủ cơ sở lưu trú tại Việt Nam tiếp cận và áp dụng phần mềm quản lý khách sạn, kênh quản lý, công cụ đặt phòng. Ứng dụng còn hỗ trợ thiết kế website cho khách sạn.

Theo đó, Guestdiary.vn phù hợp đa dạng quy mô doanh nghiệp. Công cụ đặt phòng (booking engine) miễn phí hoa hồng cho khách hàng đặt trực tiếp qua website. Kênh quản lý tích hợp (channel manager) trong phần mềm cho phép khách sạn quản lý các chi nhánh mở bán phòng nhờ đưa về một đầu cập nhật, hạn chế rủi ro lỗi do con người.

Đồng thời, tính năng thiết kế website tích hợp trong phần mềm dành cho người không thạo công nghệ. Website chuyên nghiệp, đa ngôn ngữ và nhiều lựa chọn giao diện, dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật.

Quản lý Maison Vy hotel tại Hội An, một đối tác của GuestDiary, chia sẻ: “Chúng tôi thật sự thích các tính năng quản lý cơ bản mà khách sạn cần lẫn những tính năng chuyên biệt, đồng bộ và tự động hóa việc đặt phòng online mọi nơi trên app. Ứng dụng giúp chúng tôi thay đổi điều chỉnh, theo dõi đặt chỗ và các hoạt động khác dễ dàng hơn. GuestDiary là phần mềm linh hoạt, cần thiết trong mỗi khách sạn”.

Ninh Kiều Riverside - khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Cần Thơ, nơi được biết đến là “trái tim của miền Tây” - đã thành công chuyển đổi số khi ứng dụng GuestDiary vào quản lý, vận hành.

Quản lý Ninh Kiều Riverside cho hay: “GuestDiary chúng tôi tiết kiệm 50% nhân lực, tài chính khi vận hành 160 phòng nghỉ và các dịch vụ tiện ích như du thuyền, bể bơi... Tôi ấn tượng với giao diện đơn giản và thân thiện của phần mềm, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác”.

Đại diện Ninh Kiều Riverside còn chia sẻ ấn tượng với phần mềm khi mang đến nhiều tính năng hữu ích như quản lý đặt phòng, thanh toán, tài khoản khách hàng, đặt hàng dịch vụ.

GuestDiary anh 2

Độc giả muốn tìm hiểu thêm chi tiết về GuestDiary có thể tham khảo tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm