Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng hồng quyến rũ của Nick Kyrgios

Trước khi dừng bước tại tứ kết, Nick Kyrgios đã có hành trình ấn tượng tại US Open 2022. Dù chiến thắng hay thất bại, bên cạnh anh luôn có sự đồng hành của bạn gái Costeen Hatzi.

Ban gai Nick Kyrgios anh 1

Nick Kyrgios thua đáng tiếc trước tay vợt người Nga Karen Khachanov sau 5 set đấu kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ. Trước đó, tay vợt người Australia gây bất ngờ khi thẳng tay loại đương kim vô địch Daniil Medvedev ngay tại vòng 4. Chiến thắng giúp anh vươn lên vị trí số 18 thế giới và trở thành tay vợt số 1 Australia.

Ban gai Nick Kyrgios anh 2

Không ít người hâm mộ nhận định, Nick Kyrgios bắt đầu “lột xác” kể từ khi quen bóng hồng Costeen Hatzi. Tay vợt người Australia ít dính tai tiếng và sở hữu nhiều thành tích ấn tượng trong năm nay. Anh lọt vào chung kết Wimbledon dù không được xếp hạt giống. Đặc biệt, sau khi hạ gục Medvedev, Kyrgios trở thành tay vợt đầu tiên đánh bại số 1 thế giới hai lần trong một năm kể từ Pat Cash vào năm 1987.

Ban gai Nick Kyrgios anh 3

Costeen Hatzi sinh năm 2000, tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học Tâm lý tại Đại học Công giáo Úc. Hatzi hiện điều hành một thương hiệu đồ nội thất tối giản và là blogger có tiếng tại quê nhà. Tuy vậy, danh tiếng của Hatzi chỉ thực sự lên cao khi mối quan hệ giữa cô với Kyrgios chính thức công khai vào tháng 12 năm ngoái.

Ban gai Nick Kyrgios anh 4

Bóng hồng người Úc sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đáng ngưỡng mộ. Cô nàng yêu thích diện những bộ cánh sành điệu, khoe trọn thân hình nóng bỏng.

Ban gai Nick Kyrgios anh 5

Chuyện tình của cặp đôi được cho là nảy nở trong một hộp đêm tại Sydney, không lâu sau khi Kyrgios đường ai nấy đi với tình cũ Chiara Passari. Kyrgios tiết lộ anh say đắm Hatzi từ cái nhìn đầu tiên.

Ban gai Nick Kyrgios anh 6

Hatzi thường xuyên đồng hành cùng Kyrgios trong các giải đấu. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngay trên sân quần. Tay vợt người Úc gọi Hatzi là “người yêu tuyệt vời nhất thế giới” và không quên cảm ơn bạn gái sau mỗi trận đấu.

Ban gai Nick Kyrgios anh 7

Kyrgios có hình xăm tên người yêu tại chân trái. Tay vợt người Úc tiết lộ cả hai đã đính hôn trên Instagram cá nhân. Kyrgios cũng từng úp mở rằng họ sẽ sớm kết hôn. Thậm chí anh còn chia sẻ mong muốn có 3 con với nữ blogger đồng hương.

Ban gai Nick Kyrgios anh 8

Dù thất bại trên hành trình chinh phục danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp, “trai hư” vẫn kịp ghi lại nhiều dấu ấn tại US Open 2022.

Sắc vóc bạn gái Taylor Fritz

Bóng hồng phía sau tay vợt hàng đầu nước Mỹ Taylor Fritz là mỹ nhân nóng bỏng Morgan Riddle.

Chân dung nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới

Karolina Bojar được biết đến với danh xưng "nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới" bởi sắc vóc hoàn mĩ từ gương mặt xinh xắn đến hình thể khỏe khoắn.

Bạn gái hơn 5 tuổi của Valverde

Vượt qua khoảng cách tuổi tác, Federico Valverde vẫn hạnh phúc bên bạn gái Mina Bonino.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm