Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng đá nữ TP.HCM nhận thưởng hơn 10 tỷ đồng

Trong buổi gặp mặt tối 11/2, các đơn vị đã tặng tiền, sản phẩm cho các thành viên tuyển nữ Việt Nam của CLB TP.HCM.

Ngoài phần thưởng dành riêng cho các thành viên vừa dự vòng chung kết Asian Cup nữ và vòng play-off tranh vé dự World Cup 2022, các doanh nghiệp còn tài trợ thêm tiền để giúp bóng nữ TP.HCM phát triển hơn.

Bên cạnh đó, 2 trường đại học tại TP.HCM cũng trao tặng học bổng toàn phần cho các thành viên tuyển nữ Việt Nam thuộc biên chế CLB TP.HCM. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn tặng quà cho những thành viên này dưới hình thức voucher.

tuyen nu viet nam anh 1

Các thành viên tuyển nữ Việt Nam thuộc biên chế CLB TP.HCM nhận bằng khen và phần thưởng vào tối 11/2. Ảnh: Y Kiện.

Tổng cộng, các thành viên tuyển Việt Nam thuộc biên chế CLB TP.HCM nói riêng và bóng đá nữ TP.HCM nói chung nhận khoản thưởng là 10 tỷ 320 triệu đồng.

Không dừng lại ở đó, lãnh đạo TP.HCM và Sở Văn hóa và Thể thao sẽ tiếp tục vận động các nhà tài trợ, các đơn vị cùng đồng hành trong tương lai, gắn bó lâu dài với bóng đá nữ.

Chiều 11/2, các thành viên CLB TP.HCM vừa giành vé dự World Cup 2023 cùng tuyển nữ Việt Nam trở về TP.HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, lãnh đạo. Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, họ diễu hành bằng xe buýt 2 tầng trên các đường trung tâm ở TP.HCM.

Sau đó, họ dừng chân ở Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh để tưởng niệm, dâng hương. Cuối cùng, các thành viên gặp mặt lãnh đạo, nhà tài trợ và báo chí tại UBND TP.HCM.

Trước đó, tuyển nữ Việt Nam được tổ chức lễ mừng công tại Hà Nội sau khi trở về từ Ấn Độ. Toàn đội và HLV Mai Đức Chung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Nhiều trụ cột tuyển nữ Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và Ba.

Ngoài ra, tuyển nữ Việt Nam được thưởng hơn 20 tỷ đồng và nhiều hiện vật giá trị.

Dàn tuyển thủ nữ Việt Nam diễu hành trên đường phố TP.HCM Các thành viên tuyển nữ Việt Nam thuộc biên chế CLB TP.HCM đều rất hạnh phúc và vui vẻ hát hò trong buổi diễu hành chiều 11/2.

Tuyển Việt Nam nhận thưởng 3,6 tỷ đồng sau trận thắng Trung Quốc

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận thêm sự động viên, khích lệ để có thể thi đấu tốt hơn trong các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Lãnh đạo TP.HCM xúc động đón chào tuyển nữ

Các cầu thủ nhận sự đón chào nồng nhiệt của lãnh đạo, người dân TP.HCM sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm