Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam nhận thưởng 3,6 tỷ đồng sau trận thắng Trung Quốc

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận thêm sự động viên, khích lệ để có thể thi đấu tốt hơn trong các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chiều 11/2, tại Văn phòng Chủ tịch nước, ông Lê Văn Kiểm, Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, đã trao tặng đại diện tuyển Việt Nam 3,6 tỷ đồng. Đây là phần thưởng cho thầy trò HLV Park sau chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc hôm mùng một Tết Nhâm Dần.

Ông Kiểm chúc đội sức khoẻ, tiếp tục thi đấu tốt tại vòng loại cuối World Cup 2022 để mang vinh quang về cho thể thao nước nhà.

tuyen viet nam nhan 3, 6 ty dong anh 1

Thành Chung, Hùng Dũng và Hoàng Đức đại diện tuyển Việt Nam đến nhận thưởng ở Văn phòng Chủ tịch nước. Ảnh: VFF

Thắng lợi trước Trung Quốc giúp tuyển Việt Nam có những điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thầy trò HLV Park cũng đã vượt qua thành tích của Thái Lan làm được ở vòng loại thứ 3 World Cup 2018.

Khi đó, tuyển Thái Lan, dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk Senamuang, giành 2 điểm sau 10 trận. Họ hòa Australia (2-2) và UAE (1-1). Họ ghi 6 bàn thắng và thủng lưới 24 lần.

Thành tích của tuyển Việt Nam lúc này là 3 điểm, ghi 7 bàn và thủng lưới 17 lần. Thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn cơ hội cải thiện thành tích.Tuyển Việt Nam còn đối đầu Oman trên sân nhà và Nhật Bản trên sân khách. Các trận đấu này sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 24/3 và 29/3.

Trước đó, tại chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt tuyển nữ Việt Nam vào chiều 10/2, ông Kiểm đã thay mặt Uỷ ban Olympic Việt Nam trao tặng tập thể đội 3,6 tỷ sau thành tích xuất sắc giành quyền dự VCK bóng đá nữ World Cup 2023.

Dàn tuyển thủ nữ Việt Nam diễu hành trên đường phố TP.HCM Các thành viên tuyển nữ Việt Nam thuộc biên chế CLB TP.HCM đều rất hạnh phúc và vui vẻ hát hò trong buổi diễu hành chiều 11/2.

Lãnh đạo TP.HCM xúc động đón chào tuyển nữ

Các cầu thủ nhận sự đón chào nồng nhiệt của lãnh đạo, người dân TP.HCM sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

HLV Mai Đức Chung trăn trở về tấm vé dự World Cup 2023

Giành vé dự World Cup 2023, tạo ra kỳ tích và trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn không khỏi trăn trở và mong ước những điều giản dị.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm