Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng chuyền nữ Việt Nam đè bẹp Singapore

Trưa 9/5 (giờ Hà Nội), bóng chuyền nữ Việt Nam thắng 3-0 trước Singapore ở bảng B SEA Games 32 dưới sự cổ vũ của nhiều người hâm mộ tới từ Việt Nam, trong đó có ca sĩ Hoà Minzy.

bong chuyen nu Viet Nam anh 1

Hoà Minzy có mặt ở Campuchia từ hôm 8/5. Ở buổi tối cùng ngày, cô tới sân Prince để cổ vũ cho U22 Việt Nam trong trận thắng Malaysia 2-1 ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

bong chuyen nu Viet Nam anh 2

Trưa nay (9/5), Hòa Minzy tiếp tục cùng bạn bè xuất hiện tại nhà thi đấu Indoor Main Hall nằm trong khu phức hợp Olympic Complex để chứng kiến màn trình diễn của các ngôi sao tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

bong chuyen nu Viet Nam anh 3

Trên khán đài, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh không giấu nổi niềm vui mừng phấn khích khi các cô gái bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu áp đảo trước Singapore. Trong quá khứ, Hòa Minzy thường xuyên góp mặt ở các kỳ SEA Games để cổ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam, đặc biệt với bộ môn bóng đá.

bong chuyen nu Viet Nam anh 4

Trên sân, Trần Thị Thanh Thúy cùng các đồng đội chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với đội tuyển "đảo quốc sư tử". Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bắt đầu set đấu đầu tiên với tinh thần đầy hứng khởi.

bong chuyen nu Viet Nam anh 5

Thanh Thúy cho thấy dáng dấp ngôi sao với những pha đập mang đậm thương hiệu khiến hàng chắn đối phương không thể ngăn cản đồng thời cũng tích cực hỗ trợ phòng ngự.

bong chuyen nu Viet Nam anh 6

Với trình độ quá chênh lệch, các cô gái bóng chuyền nữ Việt Nam dễ dàng kết thúc set đầu với chiến thắng cách biệt 25-13. Tương tự, tỷ số trong 2 set còn lại là 25-8 và 25-7. Chung cuộc, bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước Singapore.

bong chuyen nu Viet Nam anh 7

Những pha chồng lao nhuần nhuyễn được các cô gái Việt Nam phối hợp thực hiện rất thường xuyên và dễ dàng, cho thấy hiệu quả rõ rệt.

bong chuyen nu Viet Nam anh 8

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt quyết định liên tục xoay tua đội hình, tạo cơ hội cho mọi VĐV có cơ hội được vào sân thi đấu cũng như tiết kiệm sức cho các tay đập chủ chốt.

bong chuyen nu Viet Nam anh 9

Chiến thắng là bước đà hoàn hảo để bóng chuyền nữ Việt Nam hướng tới những trận đấu khó khăn phía trước. Ngày mai (10/5), đội sẽ đối đầu với Philippines trong trận đấu có ý nghĩa xác định ngôi đầu bảng.

bong chuyen nu Viet Nam anh 10

Bóng chuyền nữ Việt Nam bước vào SEA Games năm nay với hy vọng đổi màu tấm huy chương. Năm ngoái, các cô gái để thua tuyệt đối trước tuyển Thái Lan với tỷ số 0-3 trên sân nhà và đành chấp nhận giành HCB.

bong chuyen nu Viet Nam anh 11

Bóng chuyền nữ Việt Nam có tới 9 lần về nhì ở SEA Games. Tuyển Thái Lan vẫn là một thế lực mạnh của khu vực. Song, vị thế của nhà vô địch giải vô địch các CLB châu Á cùng tấm vé dự giải thế giới có thể tiếp thêm sức mạnh cho đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt ở kỳ SEA Games này.

bong chuyen nu Viet Nam anh 12

Theo kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng chuyền nữ SEA Games 32, các cô gái Việt Nam tránh được đương kim HCV kỳ đại hội trước là Thái Lan khi rơi vào bảng B với Philippines, Singapore và chủ nhà Campuchia. Trong 3 đối thủ bảng này, Philippines được đánh giá cao hơn cả, khi được bổ sung thêm những cầu thủ nhập tịch.

Highlights U22 Malaysia 1-2 Việt Nam Huấn luyện viên Philippe Troussier và các học trò giành quyền vào bán kết sau chiến thắng 2-1 trước U22 Malaysia ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 tối 8/5.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Khemdee: 'Việt Nam rất mạnh nhưng Thái Lan sẽ giành 3 điểm'

Hậu vệ Jonathan Khemdee tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà trước U22 Việt Nam ở lượt cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

Thảo Vy xỉu, bóng rổ Việt Nam thua Indonesia

Trương Thảo Vy nằm bất động trên sàn đấu khiến ban huấn luyện lao vào sân trong trận thua 67-62 của đội bóng rổ nữ Việt Nam ở nội dung 5x5 SEA Games 32 sáng 9/5.

SEA Games chiều 9/5: Nguyễn Thị Oanh giành 2 HCV trong 30 phút

Sau khi giành HCV 1.500 m, Nguyễn Thị Oanh tiếp tục về nhất ở nội dung 3.000 m vượt chướng ngại vật.

Bảo Ngọc - Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm