Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng chuyền nữ phục thù cho U22 Việt Nam tại SEA Games 32

Tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam có màn ngược dòng nghẹt thở và thắng 3-2 trước Indonesia trong trận bán kết SEA Games 32 vào tối 13/5.

bong chuyen anh 1

Trong trận bán kết, thầy trò HLV Tuấn Kiệt được đánh giá cao hơn so với đối thủ Indonesia.

bong chuyen anh 2

Tuy nhiên, thực tế lại vất vả hơn rất nhiều. Set đầu tiên, tuyển Việt Nam mắc nhiều lỗi đỡ bước một trong khi chủ công Megawati của nữ Indonesia chơi cực xuất sắc. Indonesia giành chiến thắng 25-21 trong hiệp đầu tiên.

bong chuyen anh 3

Khán giả tại nhà thi đấu thừa nhận tuyển nữ Việt Nam có một ngày chơi dưới sức. Trong khi đó, Indonesia chơi càng lúc càng lên đồng và vô hiệu quá hoàn toàn lối đánh tấn công nhanh của các cô gái Việt Nam.

bong chuyen anh 4

Chủ công Thanh Thúy tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp và giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong set hai với tỷ số 25-15.

bong chuyen anh 5

Indonesia liên tục thay đổi chiến thuật khiến các học trò của HLV Tuấn Kiệt gặp rất nhiều khó khăn trong việc bắt bài các pha lên lưới.

bong chuyen anh 6

Tuyển Việt Nam không giữ được phong độ trong set ba. Indonesia hoá giải tốt được các đợt tấn công của Việt Nam khi Lý Thị Luyến và Đoàn Thị Xuân tấn công không tốt. Indonesia lại vượt lên dẫn trước khi giành chiến thắng 25-16.

bong chuyen anh 7

Chủ công Thanh Thúy tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình khi có nhiều pha đập bóng chính xác giúp tuyển nữ Việt Nam san bằng tỷ số 2-2, đưa trận đấu vào set 5 quyết định.

bong chuyen anh 8

Rất đông cổ động viên Việt Nam đã có mặt trong nhà thi đấu để tiếp lửa cho thầy trò HLV Tuấn Kiệt.

bong chuyen anh 9

Bước sang set đấu quyết định, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, khiến trận đấu trở nên hết sức căng thẳng.

bong chuyen anh 10

Indonesia bất ngờ vươn lên dẫn trước 4-0.

bong chuyen anh 11

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã lo lắng trước những sai sót của học trò.

bong chuyen anh 12

Tuyển nữ Indonesia có được tâm lý khá thoải mái và bắt đầu nghĩ về một chiến thắng.

bong chuyen anh 13

Các cô gái Việt Nam động viên nhau để giữ được sự tập trung nhất định.

bong chuyen anh 14

Chủ công Thanh Thúy liên tục thực hiện những cú đập trái phá cùng với các tình huống bỏ nhỏ đẳng cấp, gia tăng điểm số cho tuyển Việt Nam. Tình huống block quyết định của Đoàn Thị Xuân mang về điểm số thứ 15 cho các cô gái áo đỏ, qua đó hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

bong chuyen anh 15

Giọt nước mắt tiếc nuối của các cô gái Indonesia khi họ đã ở rất gần với chiến thắng nhưng lại đánh rơi đáng tiếc. Tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan trong trận chung kết diễn ra vào ngày 14/5.

Pha bóng khiến U22 Việt Nam và Indonesia lao vào nhau Võ Minh Trọng và Alfeandra Dewangga nhận thẻ vàng sau tình huống căng thẳng giữa U22 Việt Nam và Indonesia ở cuối hiệp một trận bán kết bóng đá nam SEA Games 32 chiều 13/5.

Việt Nam hơn Thái Lan 9 HCV, bỏ xa Campuchia ở SEA Games 32

Trong ngày thi đấu 13/5, Đoàn Thể thao Việt Nam giành được đến 16 HCV để duy trì vị trí số một trên bảng tổng sắp SEA Games 32.

U22 Thái Lan gặp Indonesia ở chung kết SEA Games 32

Chiến thắng dễ dàng 3-0 trước U22 Myanmar ở trận bán kết diễn ra tối 13/5 giúp Thái Lan có cơ hội đòi lại vị thế số một ở môn bóng đá nam SEA Games.

HLV Troussier: Những bàn thua với U22 Việt Nam thật ngớ ngẩn

U22 Việt Nam thất bại 2-3 trước U22 Indonesia trong trận bán kết SEA Games 32 môn bóng đá nam diễn ra vào chiều 13/5 trên sân Olympic. Hai trong số 3 bàn thua đến từ quả ném biên.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm