Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn mục tiêu chuyển nhượng của Man United

Jadon Sancho và Dayot Upamecano là 2 ngôi sao được Man United đưa vào tầm ngắm cho kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Man United anh 1

Theo The Guardian, Moises Caicedo là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Man United. Cầu thủ 19 tuổi người Ecuador chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Man United sẽ chi hơn 5 triệu bảng để có sự phục vụ của Caicedo từ CLB Independiente del Valle.

Man United anh 2

Ban lãnh đạo Man United đã hỏi ý kiến Antonio Valencia về Caicedo. Cầu thủ từng khoác áo MU 10 năm cho biết, Caicedo là tiền vệ sức mạnh, phù hợp với triết lý của HLV Ole Solskjaer. MU nhiều khả năng chiêu mộ Caicedo ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021.

Man United anh 3

Theo M.E.N, HLV Ole Solskjaer không hài lòng với vị trí trung vệ ở đội hình MU. Ông muốn tìm cầu thủ đủ đẳng cấp để đá cặp với Harry Maguire. Một loạt trung vệ được Solskjaer đặt vào tầm ngắm, trong đó Dayot Upamecano là ưu tiên số một.

Man United anh 4

Hè 2021, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Upamecano tại Leipzig còn 36,5 triệu bảng. Đây là mức giá hời so với tài năng và kinh nghiệm của Upamecano. MU phải đánh bại những đội bóng đang cạnh tranh chữ ký của Upamecano là Arsenal và PSG.

Man United anh 5

David Alaba được giới chuyên môn dự đoán là thương vụ được quan tâm trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Lúc này, Alaba còn 6 tháng hợp đồng với Bayern Munich. Ban lãnh đạo Bayern 2 lần mời Alaba ký hợp đồng mới nhưng bất lực. Lãnh đạo Bayern tức giận và tuyên bố đoạn tuyệt với Abala. Lúc này, nhiều CLB tiếp cận Alaba.

Man United anh 6

HLV Hansi Flick muốn giữ Alaba đến hết mùa giải 2020/21. Do đó, ngôi sao người Áo sẽ ra đi theo chuyển nhượng tự do. Theo M.E.N, MU gia nhập cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Alaba cùng Real Madrid, PSG, Chelsea và Juventus. Các đội bóng không cần trả phí chuyển nhượng, nhưng phải thuyết phục Alaba bằng bản hợp đồng hấp dẫn.

Man United anh 7

Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng số một của MU trong 2 năm qua. Hè 2020, MU sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho ngôi sao trưởng thành ở lò Man City. Sancho cũng sẵn sàng trở về xứ sở sương mù, dù vậy quyền tự quyết nằm trong tay Borussia Dortmund. Phía đội bóng Đức yêu cầu 150 triệu bảng và MU rút khỏi vụ chuyển nhượng.

Man United anh 8

Nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định MU chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Sancho. "Quỷ đỏ" sẽ trở lại trong hè 2021 và quyết tâm sở hữu cầu thủ trẻ tiềm năng bậc nhất của tuyển Anh. Mùa này, phong độ Sancho đi xuống. Anh ra sân 11 trận tại Bundesliga nhưng chưa ghi bàn. Vì điều này, phí chuyển nhượng của Sancho có thể giảm so với hè 2020.

Sancho rê qua thủ môn để ghi bàn Sau khi Mats Hummels mở tỷ số, Jadon Sancho tỏa sáng với bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Dortmund trước chủ nhà Braunschweig ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức.

Romero đếm ngược ngày rời MU

Thủ môn Sergio Romero không còn tương lai tại Man United và nhiều khả năng ra đi ở kỳ chuyển nhượng đông 2021.

Đội hình trị giá hơn 1 tỷ euro của Premier League

Bruno Fernandes và Paul Pogba là 2 cầu thủ Man United góp mặt trong đội hình đắt nhất Premier League hiện tại.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm