Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romero đếm ngược ngày rời MU

Thủ môn Sergio Romero không còn tương lai tại Man United và nhiều khả năng ra đi ở kỳ chuyển nhượng đông 2021.

Man United anh 1

Romero đang trải qua những ngày tháng đáng quên tại sân Old Trafford. Thủ môn người Argentina không được HLV Ole Gunnar Solskjaer đăng ký cho giai đoạn một Premier League 2020/21 và vòng bảng Champions League 2020/21. Vài tháng qua, Romero chỉ tập chay ở đội một MU.

Man United anh 2

Vài tháng trước, Romero là thủ môn dự bị cho David De Gea tại MU. Sau khi Dean Henderson trở về, HLV Solskjaer ghẻ lạnh với Romero. Trong danh sách đăng ký dự Premier League 2020/21 của MU, HLV Solskjaer chọn "lão tướng" Lee Grant là thủ môn số 3 thay vì Romero.

Man United anh 3

Đó là "gáo nước lạnh" cho khao khát được thi đấu của Romero. Hè 2020, Romero muốn ra đi. Everton là một trong nhiều CLB sẵn sàng đón cựu tuyển thủ Argentina. Dù vậy, Romero không thể ra đi vì phản ứng chậm chạp từ MU. Eliana Guercio, vợ Romero, đã lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo MU vì đối xử bạc bẽo với chồng.

Man United anh 4

Khi được hỏi về Romero, HLV Solskjaer từ chối bình luận. Theo truyền thông Anh, Romero vẫn tập luyện chăm chỉ tại MU để giữ thể lực và phong độ. Lúc này, một số CLB tại Tây Ban Nha muốn mượn Romero. CLB Inter Miami tại MLS sẵn sàng mua đứt thủ môn này.

Man United anh 5

Romero đang nhận mức lương khoảng 70.000 bảng/tuần tại MU. Ban lãnh đạo MU sẵn sàng tạo điều kiện để Romero ra đi vào tháng 1/2021.

Man United anh 6

Romero gia nhập MU từ CLB Sampdoria ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Sau 6 mùa giải, Romero ra sân 61 trận cho MU. Thủ môn người Argentina chưa từng phàn nàn vì cảnh dự bị tại MU. Khi được vào sân ở trận đấu cúp, hoặc thay thế De Gea bị chấn thương, Romero thể hiện tốt. HLV Solskjaer từng nói: "Tôi hạnh phúc vì có thủ môn số 2 xuất sắc như Romero".

Man United anh 7

Trong thời gian khoác áo MU, thành công lớn nhất của Romero diễn ra ở mùa giải 2016/17. Năm đó, Romero được thi đấu 18 trận. Anh bắt chính xuyên suốt chiến dịch Europa League 2016/17 và góp công lớn để giúp đội nhà vô địch.

Solskjaer: 'MU đáng ra phải thắng 12-4' Thuyền trưởng của Manchester United đánh giá cao lối chơi nhất quán của Leeds United sau khi đội chủ sân Old Trafford đè bẹp đối thủ 6-2 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh hôm 20/12.

Lý do để tin McTominay không chìm nghỉm như Lingard ở MU

Tiền vệ Scott McTominay có một trong những trận đấu hay nhất ở Premier League mùa 2020/21 khi đóng góp 2 bàn và 1 pha kiến tạo giúp MU nhấn chìm Leeds với tỷ số 6-2.

Roy Keane thay đổi cái nhìn về MU của Solskjaer

Cựu danh thủ "Quỷ đỏ" cho rằng Man Utd có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với Liverpool sau chiến thắng 6-2 trước Leeds United hôm 20/12.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm