Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn 'Phong Thần' siêu đắt đỏ trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc

"Phong Thần 1" ra mắt vào ngày 20/7. Tác phẩm được xem là bom tấn thần thoại của Trung Quốc trong mùa hè 2023 khi quy tụ dàn sao hùng hậu, kinh phí hơn 400 triệu USD.

Phong Than anh 1

Phong Thần tam bộ khúc hiện là dự án được chú ý ở Trung Quốc khi quy tụ dàn sao hạng A như Hoàng Bột, Trần Khôn, Viên Tuyền, Phí Tường... Tác phẩm có mức đầu tư sản xuất lên đến 3 tỷ NDT (421 triệu USD), khởi quay từ năm 2018 nhưng đến nay mới có lịch ra rạp chính thức. Phần 1 của Phong Thần công chiếu vào 20/7.

Phong Than anh 2

Thông qua trailer và video hậu trường, Phong Thần 1 cho thấy sự đầu tư hoành tráng về mặt kỹ xảo, bối cảnh xây dựng chân thật đến từng chi tiết như trong lịch sử, do nghệ nhân làm thủ công, cảnh hành động - võ thuật đều do diễn viên thực hiện. Tác phẩm được kỳ vọng làm nên cơn địa chấn cho màn ảnh rộng Hoa ngữ vào hè 2023 dù câu chuyện Khương Tử Nha với Phong Thần Bảng, Đát Kỷ và Trụ Vương đã quá quen thuộc sau nhiều lần tái hiện.

Trailer phim thần thoại 'Phong Thần 1' "Phong Thần 1" đang là dự án điện ảnh kinh phí lớn nhận được sự quan tâm của khán giả Trung Quốc trong mùa hè 2023.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Lang gia bảng: cuốn sách của tác giả Hải Yến dành cho độc giả thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đấu trí và tranh đoạt quyền lực. Tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển trong năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn. Lang gia bảng được chuyển thể thành phim vào năm 2015, với dàn diễn viên tài năng gồm Hồ Ca, Lưu Đào, Hoàng Duy Đức...

Hoa hậu Trần Pháp Dung lập di chúc

Không có chồng con, Trần Pháp Dung sẽ để lại tài sản cho người thân sau khi mất. Để tránh việc tranh chấp không đáng có, cô đã lập xong di chúc chia đều cho từng thành viên.

'Hung thần' của showbiz Nhật Bản bị bắt giữ

Yoshikazu Higashitani bị cáo buộc xâm phạm đời tư, bôi nhọ danh tiếng và đe dọa người khác. Năm 2022, anh có những tiết lộ chấn động về đời tư của nghệ sĩ.

Ba con gái của MC hàng đầu xứ Đài được săn đón trong showbiz

Ba ái nữ của Từ Hy Đệ là thế hệ con nhà sao nổi bật, đã bước chân vào showbiz. Trong đó hai con gái đầu của nữ MC hiện đắt show quảng cáo, xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, QQ

Bạn có thể quan tâm