Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba con gái của MC hàng đầu xứ Đài được săn đón trong showbiz

Ba ái nữ của Từ Hy Đệ là thế hệ con nhà sao nổi bật, đã bước chân vào showbiz. Trong đó hai con gái đầu của nữ MC hiện đắt show quảng cáo, xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng.

Con gai Tu Hy De anh 1

Ngày 5/6, ETtoday đưa tin Hứa Thiều Ân - con gái thứ hai của MC Từ Hy Đệ và doanh nhân Hứa Nhã Quân - vừa trở thành người đại diện của thương hiệu thời trang, mỹ phẩm Christian Dior. Đây là một trong những hợp đồng quảng cáo lớn Hứa Thiều Ân nhận được gần đây.

Con gai Tu Hy De anh 4

Tuổi 16 đã có sắc vóc lý tưởng, thần thái tự tin, khả năng biểu cảm trước ống kính tốt, Hứa Thiều Ân được dự đoán trở thành gương mặt triển vọng trong làng mẫu nói riêng và showbiz Hoa ngữ nói chung. Cô theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, gợi cảm. Theo ETtoday, con gái thứ 2 của Từ Hy Đệ hiện là người mẫu đắt giá ở độ tuổi dưới 20 tại Đài Loan.

Con gai Tu Hy De anh 11

Hứa Hy Văn - 17 tuổi, con gái lớn của Từ Hy Đệ - cũng phát triển thuận lợi trong showbiz. Cô lần đầu tiếp xúc với ống kính thời trang vào năm 13 tuổi, dưới sự dìu dắt của mẹ. Hy Văn có đôi mắt một mí, gương mặt sắc lạnh và vóc dáng đẹp. Cô được so sánh với nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Go Eun và Ảnh hậu Châu Đông Vũ.

Con gai Tu Hy De anh 14

Con gái út Hứa Hy Ân (2012) cũng được MC Từ Hy Đệ định hướng vào showbiz từ sớm. Cô bé thường xuyên cùng mẹ và 2 chị chụp ảnh tạp chí, dự sự kiện giải trí. Hứa Hy Ân được người trong giới đánh giá dạn dĩ, chuyên nghiệp dù mới 11 tuổi.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Ngu Thư Hân và Ngô Kiến Hào bị nghi hẹn hò

Sự trùng hợp trong lịch trình cá nhân khiến Ngu Thư Hân và Ngô Kiến Hào bị nghi vấn có mối quan hệ tình ái.

Nhóm nhạc nữ Nhật Bản gây phẫn nộ vì ép fan uống nước rửa bát

Công ty quản lý của Planck Stars đã xóa video gây tranh cãi trên mạng xã hội mà không có bất kỳ lời giải thích hay xin lỗi nào đến nạn nhân nam.

Châu Bách Hào bị phát tán ảnh trong phòng tắm

Ca sĩ Hong Kong đang gặp rắc rối lớn khi hình ảnh khỏa thân trong phòng tắm của anh lan truyền khắp mạng xã hội.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, ETtoday

Bạn có thể quan tâm