Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phía sau các cảnh quay trong phim cổ trang Trung Quốc

Để vừa tiết kiệm chi phí, vừa có các thước phim chất lượng và chân thật trên màn ảnh, đạo diễn Trung Quốc sáng tạo nhiều cách quay mới lạ, đánh lừa thị giác khán giả.

Bi quyet quay phim anh 13

Theo QQ, diễn viên thường mặc trang phục màu da trong các cảnh tắm được quay ở góc trực diện. Để cảnh quay thêm tinh tế, tránh việc bị lộ lớp quần áo dưới nước, đoàn phim sẽ rắc cánh hoa hoặc biến nước thành màu trắng sữa bằng cách sử dụng muối tắm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Tiệc sinh nhật cổ trang của 'trùm kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung

Vợ trẻ tổ chức tiệc sinh nhật với chủ đề "Mộng giang hồ" cho Trương Kỷ Trung. Đỗ Tinh Lâm và bạn bè hóa trang thành nhân vật trong phim kiếm hiệp mà đạo diễn kỳ cựu từng sản xuất.

Dương Mịch 'đập đi xây lại' sự nghiệp

Sau nhiều lần bị chê diễn kém, Dương Mịch đã mời giáo viên kèm riêng nhằm giúp cô cải thiện năng lực.

Số tiền sao Trung Quốc nhận được khi thắng giải diễn xuất

Ngoài việc nâng cao danh tiếng, nghệ sĩ thắng cuộc ở các giải thưởng phim ảnh lớn của Trung Quốc còn nhận được một khoản tiền thưởng.

Di Hy

Ảnh: Sina, QQ

Bạn có thể quan tâm