Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc sinh nhật cổ trang của 'trùm kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung

Vợ trẻ tổ chức tiệc sinh nhật với chủ đề "Mộng giang hồ" cho Trương Kỷ Trung. Đỗ Tinh Lâm và bạn bè hóa trang thành nhân vật trong phim kiếm hiệp mà đạo diễn kỳ cựu từng sản xuất.

Ngày 26/5, Sina đưa tin Trương Kỷ Trung tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 72. Bữa tiệc do Đỗ Tinh Lâm - vợ đạo diễn kỳ cựu - chủ trì. Đỗ Tinh Lâm chia sẻ năm nay để tri ân những cống hiến của chồng cho nền phim ảnh Trung Quốc, cô yêu cầu khách mời hóa trang thành nhân vật cổ trang trong các dự án mà Trương Kỷ Trung từng sản xuất.

Trong tiệc sinh nhật chồng, Đỗ Tinh Lâm hóa trang thành Hoàng Dung - nhân vật nữ chính trong tiểu thuyết Anh hùng xạ điêu, Thần điêu đại hiệp. Những người bạn thân thiết khác của vợ chồng đạo diễn hóa thân thành Tiểu Long Nữ, Đông Phương Bất Bại, A Châu, Triệu Mẫn, Thiên Sơn Đồng Lão. Họ gọi Trương Kỷ Trung là minh chủ võ lâm.

"Tôi đã hoàn thành giấc mộng giang hồ của chồng", Đỗ Tinh Lâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Do tuổi tác đã cao, sức khỏe không đảm bảo, đạo diễn Trương Kỷ Trung không còn quay phim. Hiện tại, ông hỗ trợ công việc kinh doanh, bán hàng online của bà xã. Thi thoảng, "trùm kiếm hiệp" tham gia các chương trình bình luận sách, phim ảnh để duy trì thu nhập.

Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm bí mật đăng ký kết hôn vào tháng 3/2017. Vợ của đạo diễn kém ông 31 tuổi, từng là nghiên cứu sinh tại Pháp. Họ có 2 con chung. Đỗ Tinh Lâm còn có một con trai riêng. Cuộc hôn nhân "chồng già, vợ trẻ" của Trương Kỷ Trung chịu nhiều đàm tiếu nhưng cả hai cho biết không bận tâm.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, được coi là ông trùm các dự án võ thuật chuyển thể từ tiểu thuyết của cố nhà văn Kim Dung. Ông là người thực hiện loạt phim Anh hùng xạ điêu (Lý Á Bằng, Châu Tấn), Thiên long bát bộ (Lưu Diệc Phi, Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Đào), Thần điêu đại hiệp (Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh), Tiếu ngạo giang hồ (Lý Á Bằng, Hứa Tình).

Trương Kỷ Trung cũng tham gia vài vai diễn trong các phim do ông sản xuất. Trong đó phải kể đến vai diễn Gia Luật Sở Tài trong Thần điêu đại hiệp, Uông Kiếm Thông phim Thiên long bát bộ, Vương Trùng Dương phim Anh hùng xạ điêu.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay Kim Dung giữa đời tôi: cuốn sách được tác giả Vũ Đức Sao Biển chấp bút. Tác phẩm luận giải tích cách nhân vật, phong cách, ẩm thực, trang phục, văn hóa... trong 12 tiểu thuyết võ hiệp của "võ lâm minh chủ" trên văn đàn Trung Quốc. Được sự đồng ý của tác giả, Zing trích đăng một phần nội dung sách tiêu biểu như Bản luận tội Vi Tiểu Bảo, Số phận oái oăm của những bộ sách bí ẩn trong tác phẩm Kim Dung, Tiếng cười tếu táo, hài hước mà thâm sâu trong truyện Kim Dung.

Số tiền sao Trung Quốc nhận được khi thắng giải diễn xuất

Ngoài việc nâng cao danh tiếng, nghệ sĩ thắng cuộc ở các giải thưởng phim ảnh lớn của Trung Quốc còn nhận được một khoản tiền thưởng.

Tranh luận việc Ngô Kinh không được đề cử giải thưởng điện ảnh lớn

Ngô Kinh có thành tích phim ảnh tốt nhưng vẫn không lọt vào danh sách tranh giải Hoa Biểu. Điều này khiến khán giả tiếc nuối cho nam diễn viên.

Hậu trường hóa trang thành Tôn Ngộ Không của Ngô Ngạn Tổ

Ngô Ngạn Tổ thể hiện vai Tôn Ngộ Không trong bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, hành động "American Born Chinese" do Disney sản xuất.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm