Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diablo IV sắp ra mắt bản chơi thử

Những game thủ đã đặt hàng Diablo IV sẽ được trải nghiệm trước tựa game vào ngày 17/3 tới đây.

Diablo IV đang là bom tấn được mong chờ nhất của Blizzard trong năm nay. Ảnh: Activision Blizzard.

Theo PC Gamer, Blizzard đã thông báo sẽ sớm mang đến cho người hâm mộ Diablo cơ hội chơi thử hậu bản mới nhất của tựa game nhập vai hành động trước khi sản phẩm chính thức được tung ra vào ngày 6/6 năm nay.

Theo đó, tại sự kiện dành cho người hâm mộ năm 2023 của tạp chí game IGN, công ty đã tiết lộ đoạn phim cắt cảnh mở đầu của Diablo IV đồng thời công bố ngày ra mắt các bản thử nghiệm sắp tới.

Tương tự cách Blizzard đã làm với quá trình phát triển của phiên bản Diablo II: Resurrected, hãng sẽ tổ chức một đợt truy cập sớm trước khi cho phép toàn bộ người chơi trải nghiệm thử trò chơi mới.

Theo công ty, đợt truy cập sớm sẽ diễn ra từ ngày 17/3 - 19/3 và sẽ chỉ khả dụng đối với những người đã đặt hàng trước Diablo IV. Một tuần sau, phiên bản thử nghiệm công khai sẽ bắt đầu mở vào ngày 24/3 dành cho tất cả mọi người.

Các phiên bản của hai đợt chơi thử sẽ có mặt trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC, cả hai đều mang đến quyền truy cập vào cùng một lượng nội dung. Cụ thể, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm phần mở đầu của trò chơi.

Dựa theo những thông tin và hình ảnh bị rò rỉ từ phiên bản trải nghiệm nội bộ trước đó, Diablo IV vẫn sẽ có phong cách đồ họa và lối chơi tương tự với những dự án trong series Diablo trước đó, với cấu trúc thế giới mở không quá khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm Diablo 3.

Theo IGN, đoạn phim giới thiệu của Diablo IV cho thấy người chơi sẽ được điều khiển nhân vật do chính mình tạo ra dựa trên các lớp nhân vật của game tương tự như trên Diablo 3 và Diablo Immortal.

“Sau khi trải nghiệm bản chơi thử nội bộ hồi tháng 12/2022, tôi có thể tự tin nói rằng Diablo IV là tựa game được mong đợi thứ hai của chúng tôi trong năm 2023 và sẽ là bom tấn hấp dẫn nhất năm nay”, Phó tổng biên tập PC Gamer Tyler Colp cho biết.

Blizzard hứa sẽ chia sẻ thêm thông tin về Diablo IV open beta trong buổi phát trực tiếp mà studio dự định phát sóng vào ngày 28.2.

Những nhà khoa học tiên phong

"Những nhà khoa học tiên phong" là một cuốn sách thú vị về lịch sử của những phát minh nổi tiếng. Để có được những đóng góp vĩ đại cho nhân loại, các nhà khoa học nổi tiếng đã làm việc với lòng say mê và tinh thần học hỏi không ngừng.

Nạp tiền tỷ nâng cấp nhân vật, game thủ không chơi được vì quá mạnh

Một game thủ đã chi 100.000 USD vào tựa game Diablo Immortal khiến nhân vật quá mạnh và không thể ghép trận.

Game Diablo II Resurrected bị sập, vật phẩm của người chơi biến mất

Tối 9/10, các máy chủ Battle.net của Diablo II Resurrected (D2R) đã bị gỡ xuống để bảo trì khẩn cấp. Game thủ bị kẹt ở hàng chờ ngoại tuyến nhiều giờ.

Blizzard hồi sinh Diablo II - đẹp mắt hơn, 8 người chơi cùng lúc

Blizzard cũng đang có kế hoạch phát triển bản phụ của game trên mobile mang tên Diablo Immortal và phần tiếp theo Diablo IV.

Việt Anh

Bạn có thể quan tâm