Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ trưởng gửi thư chúc mừng NXB Thông tin và Truyền thông

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, TS.Trương Minh Tuấn gửi thư chúc mừng NXB Thông tin và Truyền thông nhân kỷ niệm 20 năm thành lập (12/8/1997 – 12/8/2017).

Cách đây 20 năm, ngày 12/8/1997, NXB Bưu điện được thành lập theo quyết định số 463/QĐ-TCCB của Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện; và theo thời gian, cùng với sự phát triển của Ngành, ngày 17/12/2008, NXB Bưu điện được đổi tên thành NXB Thông tin và Truyền thông theo Quyết định số 1882/QĐ-BTTTT.

Trong suốt 20 năm qua, với hàng triệu bản sách, hàng tỷ trang in, NXB đã có những đóng góp lớn trong việc tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; góp phần nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước; đặc biệt là đáp ứng yêu cầu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức khoa học - công nghệ, kinh tế - quản lý cho cán bộ viên chức của Ngành qua các thời kỳ.

NXB Thong tin Truyen thong nhan thu cua bo truong anh 1
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn gửi thư chúc mừng 20 năm NXB Thông tin và Truyền thông (12/8/1997 – 12/8/2017).

Sách và xuất bản phẩm của NXB luôn đáp ứng tốt yêu cầu của Đảng, Nhà nước, của Ngành và xã hội, trong đó có các sách thuộc các chủ đề: chính trị - pháp luật; khoa học - công nghệ; kinh tế - tài chính; văn hóa - xã hội; lịch sử - truyền thống. Đặc biệt, NXB đã và đang khẳng định thương hiệu của mình với mảng sách phục vụ thông tin đối ngoại, trong đó có nhiều cuốn sách quý, có giá trị nhằm khẳng định chủ quyền biên giới, biển đảo của Tổ quốc, góp phần quan trọng trong cuộc đấu tranh giành lại chủ quyền lãnh thổ.

Một số cuốn sách đã được dịch sang tiếng Anh, tiếng Trung Quốc để phổ biến, tuyên truyền rộng rãi quan điểm của Việt Nam với thế giới trong vấn đề chủ quyền quốc gia nói chung và vấn đề chủ quyền hai quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa nói riêng.

Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, NXB Thông tin và Truyền thông đã nhận được thư chúc mừng của TS. Trương Minh Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Đây là một niềm vui lớn và là niềm tự hào của các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ viên chức NXB Thông tin và Truyền thông đúng vào dịp NXB kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

P.V

Bạn có thể quan tâm