Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập phụ kiện thời thượng cho các iFan

Những chiếc ốp điện thoại, túi chống sốc laptop không chỉ góp phần bảo vệ thiết bị mà còn được giới trẻ xem như phụ kiện thời trang, thể hiện phong cách bản thân.

Chưa bao giờ công nghệ lại gắn bó với cuộc sống như hiện tại. Giới trẻ gần như không thể thiếu một trong những món đồ như di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, pin dự phòng, chuột không dây, túi chống sốc, tai nghe…

Đồ công nghệ ai cũng có. Chính vì vậy, để làm nổi bật cá tính của mỗi người hay đơn giản là để không bị lẫn vào giữa một đám đông, nhiều bạn trẻ đã chọn cách khoác áo mới nhiều màu sắc hơn cho thiết bị của mình. Nắm bắt thị hiếu này, thị trường phụ kiện công nghệ đã không ngừng thay đổi và phát triển từng ngày.

Sự kết hợp của thời trang và công nghệ

Phụ kiện công nghệ có thì có rất nhiều. Nhưng việc tìm được một thương hiệu uy tín mới chỉ là thử thách ban đầu, tìm ra được những bộ sưu tập hợp thời trang mới là điều khó.

Tucano Viet Nam anh 1
Những phụ kiện công nghệ quen thuộc trở nên khác lạ với thiết kế độc đáo.

Nhắc đến những món phụ kiện công nghệ, thương hiệu Tucano được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hai tiêu chí: Chất lượng và ngoại hình. Mới đây, hãng đã đem đến tin vui cho các iFan khi tung ra bộ phụ kiện Tucano Shake gồm các dòng sản phẩm: Chuột Bluetooth, ốp lưng iPhone, ốp lưng MacBook, pin dự phòng, sạc không dây và túi chống sốc.

Sự xuất hiện của Tucano như một làn gió mới, mang đến cho các iFan giải pháp đồng bộ cho bộ thiết bị công nghệ của họ. Người dùng sẽ không cần phải đi nhiều nơi để tìm kiếm các món cùng phong cách thiết kế, cùng nghệ thuật phối màu.

Bộ sưu tập Tucano Shake cũng thể hiện một hướng đi mới của các nhà sản xuất phụ kiện. Theo đó, các phụ kiện sẽ được ra mắt thành từng bộ sưu tập, mang cùng phong cách thiết kế và màu sắc; thống nhất với hình ảnh nhãn hiệu, nhằm mang đến sự tiện dụng khi chọn mua và hơn hết là củng cố niềm tin trong lòng người tiêu dùng.

Tucano Viet Nam anh 2
Bộ phụ kiện ấn tượng từ thương hiệu Tucano.

Thiết kế sang trọng, màu sắc phá cách

Cái tên Tucano Shake bắt nguồn từ hai nhãn hiệu Tucano và Aterlier Medini. Người hoàn thiện bộ sưu tập mới này chính là Alessandro Mendini - một trong hai nhà sáng lập của nhãn hàng thời trang Aterlier Medini.

Cả hai thương hiệu này đều đến từ Italy. Vì vậy, chất liệu sản phẩm cũng như tiêu chuẩn kiểm định sẽ rất cao - hai yếu tố khiến quốc gia này được xem như một trong những trung tâm của làng thời trang quốc tế.

Tucano Viet Nam anh 3
Tucano chinh phục người dùng bằng chất lượng và thiết kế.

Phong cách của Alessandro Mendini được tán dương và công nhận, với những triết lý hậu hiện đại và tái thiết kế trỗi dậy vào thập niên 70. Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy các nét đặc trưng này trong bộ sưu tập Tucano Shake. Đó là sự phối hợp ăn ý các màu sắc trừu tượng hiện đại, tạo sự phá cách, nổi bật, cá tính và đậm chất thời trang.

BST gồm các dòng sản phẩm ốp lưng iPhone, ốp lưng MacBook, túi chống sốc, pin dự phòng và sạc không dây. Đây là một combo toàn diện cho người hâm mộ Apple, mang đến một trải nghiệm khác biệt và cao cấp.

Tucano Viet Nam anh 4
Các thiết kế sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và nổi bật.

Trong đó, ốp iPhone của Tucano từ xưa đến nay được đánh giá cao ở độ bền. Lần này, màu sắc và họa tiết mới lạ, phá cách đã khiến cho phụ kiện này phù hợp với giới trẻ hơn. BST có mẫu ốp cho iPhone X, XS và XS Max.

Ốp lưng cho MacBook là món phụ kiện khá lạ, vì phần lớn người dùng ít sử dụng ốp mà tận dụng nét đẹp sẵn có của máy. Tuy nhiên, để tăng tính đồng bộ cho các sản phẩm, bạn có thể sử dụng một cặp ốp cho hai phần trên và dưới của dòng laptop này. Kết hợp với nhau, iPhone và Macbook trong lớp áo của Tucano trở nên hài hòa, giàu màu sắc và tươi mới.

Cùng với đó, người dùng có thể lựa chọn pin sạc dự phòng có kích thước nhỏ gọn, chuột Bluetooth theo kiểu thiết kế của Mac, đế sạc không dây đầy phong cách và sang trọng. Tất cả đều được thiết kế đồng bộ và thời trang.

Sản phẩm thuộc thương hiệu Tucano, được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi Senco Vietnam.

Website: tucano.vn; Facebook: Tucano VN.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm