Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tucano được lòng khách Việt nhờ mẫu mã đa dạng, hợp túi tiền

Chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 8/9 ở Saigon Centre (TP.HCM), nhãn hiệu nổi tiếng Tucano thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Trong ngày đầu tiên khai trương, Tucano Việt Nam đã áp dụng chính sách ưu đãi một số sản phẩm chỉ từ 100.000 đồng, nhiều sản phẩm cao cấp khác có giá giảm đến 50%. Mẫu mã và thiết kế của Tucano khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ giới trẻ tới nhân viên văn phòng.

Tucano anh 1
Nhiều khách hàng đã chọn được sản phẩm ưng ý ở Tucano.

Nếu so sánh với một số nhãn hiệu cùng phân khúc, Tucano được cho là có giá ngang bằng (khoảng 1-4 triệu đồng) nhưng mẫu mã và chất lượng được đánh giá cao hơn. Chất liệu phong phú như da tổng hợp, da bò, da hươu... mang lại cảm giác êm ái khi cầm trên tay. Bên cạnh đó, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, phù hợp với nhiều đối tượng cũng là điểm cộng lớn của thương hiệu này khi đến Việt Nam.

Là một trong những khách hàng đầu tiên đến cửa hàng Tucano Việt Nam, chị Võ Ngọc Anh (32 tuổi, chủ một spa) cho biết: “Tôi biết Tucano nhờ người quen ở Hong Kong (Trung Quốc) thường xuyên gửi tặng túi của thương hiệu này. Giờ được trực tiếp lựa chọn sản phẩm nên tôi rất ưng ý, nhất là những chiếc túi xách đi làm, dạo phố hay ví dự tiệc. Tôi thấy hầu hết mẫu mới và ưa chuộng của Tucano thế giới đều có tại Việt Nam. Cách bài trí showroom cũng khá bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng so sánh sản phẩm”.

Tucano anh 2
Khách hàng hào hứng với các sản phẩm đa dạng, đa phong cách.

Chị Nguyễn Bích Trâm (25 tuổi, nhân viên ngân hàng) nhận xét: “Điều tôi thích ở Tucano là chất liệu da tốt hơn so với những thương hiệu cùng giá tiền, sờ vào rất êm tay. Một số mẫu tôi thích trong đợt này là túi đeo chéo cá tính hay túi xách có hoa văn lạ mắt”.

Không chỉ các chị em, nhiều khách hàng nam cũng không ngại “săn” những chiếc clutch nam bằng da hươu đang được ưa chuộng ở Hong Kong (Trung Quốc) hay các nước châu Á. Anh Dương Minh Tiến (30 tuổi, lĩnh vực giải trí) cho biết: “Tôi thích clutch da hươu của Tucano ngay từ lần đầu. Những chiếc clutch nam này khá tiện dụng vì có thể chứa tiền và điện thoại, phù hợp với nhu cầu của người làm việc trong môi trường năng động và thời trang”.

Tucano anh 3
Nhiều sản phẩm có thiết kế, màu sắc trẻ trung, thanh lịch.

Theo chia sẻ của đại diện Tucano tại Việt Nam, hàng trăm lượt khách đã đến tham quan, mua sắm trong ngày đầu mở cửa. Cửa hàng sẽ liên tục cập nhật mẫu mã mới mỗi tháng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm