Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ Ronaldo sexy, hoang dại trên bìa Vogue

Người đẹp 28 tuổi vừa thực hiện bộ ảnh ấn tượng và nghệ thuật dưới góc máy của nhiếp ảnh gia người Italy Giampaolo Sgura cho tạp chí thời trang danh tiếng Vogue tháng 8.

Chân dài người Nga - Irina Shayk - bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng của Cristiano Ronaldo vừa xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue phiên bản Brazil số ra tháng 8.
Người đẹp tuổi 28 nửa kín nửa hở đốt mắt người hâm mộ trong bộ ảnh mới.

Sexy và hoang dại, chân dài đình đám người Nga tái hiện lại hình ảnh người phụ nữ thổ dân Brazil một cách vô cùng ấn tượng.
Nữ thổ dân xinh đẹp và cuốn hút. Sở hữu gương mặt đẹp ấn tượng, chiều cao và số đo 3 vòng lý tưởng, Irina thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh nóng bỏng.
Ở tuổi 28, Irina Shayk đang ở đỉnh cao sự nghiệp người mẫu. Chân dài xứ Bạch Dương trở thành gương mặt quen thuộc của hàng loạt những tạp chí danh tiếng hàng đầu thế giới như Vogue, Maximum, Go, FHM, Sports Illustrated...
Nhưng cô được biết tới nhiều hơn với tư cách bạn gái lâu năm của ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo. Hai người thậm chí còn vượt mặt Beck - Vic trở thành cặp đôi trai tài, gái sắc đình đám nhất thế giới hiện tại.

Thời gian gần đây râm ran xuất hiện tin đồn cặp đôi đang gặp trục trặc tình cảm sau kỳ nghỉ dưỡng tại Hy Lạp. Tuy nhiên, cả hai đều đang mải miết với công việc của mình và chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về thông tin trên.

Hình ảnh mới mẻ, lạ lẫm của Irina Shayk.

Bộ ảnh nghệ thuật được thực hiện dưới góc máy của nhiếp ảnh gia người Italy - Giampaolo Sgura - người từng hợp tác nhiều lần với chân dài người Nga.

Irina khoe đường cong trước tin đồn chia tay Ronaldo

Chân dài Irina Shayk khoe đường cong nóng bỏng trong bộ ảnh nội y mới thực hiện cho tạp chí Harper Bazaard phiên bản Trung Quốc số ra tháng 8.

Lam Anh

Ảnh: Vougue

Bạn có thể quan tâm